svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เกาะสมุยฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก

01 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุราษฎร์ธานี ฉีดแล้ววัคซีนโควิด-19 เข็มแรกเกาะสมุย ให้กับกับบุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว โดยมี นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย เป็นผู้รับฉีดวัคซีนเป็นเข็มแรก

1 มีนาคม 2564   โรงพยาบาลเกาะสมุย เริ่มทำการฉีดวัคซีนซิโนแวค ซึ่งเป็นวัคซีนโควิด19 เข็มแรกบนเกาะสมุยในวันนี้ โดยมี นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เป็นผู้ที่ฉีดวัคซีนเป็นเข็มแรก และ นพ.วีระศักดิ์ หล่อทองคำ ผอ.โรงพยาบาลเกาะสมุย นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะสมุย และบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ในการคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้ามายังเกาะสมุย

   

เกาะสมุยฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก

โดยทางด้าน นายธีระพงศ์ ช่วยชู นายอำเภอเกาะสมุย เปิดเผยว่าอยากให้ประชาชนได้มีความเชื่อมั่นว่า วัคซีนที่ได้รับมาจากรัฐบาล มีประสิทธิภาพสูง ไม่ต้องวิตกกังวล ในการที่จะฉีดวัคซีน และก็ต้องขอบคุณรัฐบาลได้เห็นความสำคัญกับเกาะสมุย ซึ่งเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ได้มีการจัดส่งวัคซีนโควิด19 จำนวน 2,500 โดส ในล็อตแรกที่เข้ามาในประเทศจัดสรรมาให้ยังอำเภอเกาะสมุย ทั้งก็จะเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับทั้งนักท่องเที่ยว ร่วมถึเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติหน้าที่ได้มีความเชื่อมั่นหลังงได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว

เกาะสมุยฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก



   

เกาะสมุยฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก

ขณะที่ทางด้าน นายรัชชพร พูลสวัสดิ์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวระบุว่า ต้องขอบคุณรัฐบาลที่จัดสรรวัคซีนให้กับเกาะสมุย ซึ่งถือว่าเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยงยังเกาะสมุย ร่วมถึงยังเป็นการเตรียมการในการที่จะเปิดรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่จะเดินทางแบบเที่ยวบินเช่าเหมาลำ เข้ามาท่องเที่ยวในอำเภอเกาะสมุย หลังสถานการณ์การโควิดคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น

เกาะสมุยฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก

เกาะสมุยฉีดวัคซีนโควิด-19 เข็มแรก

logoline