svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มร้านประดับยนต์ดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ12ล้าน

01 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มร้านประดับยนต์ดวงเฮง ฝันเห็นรถตัวเองทะเบียน 339 แต่ออกไปงวดที่แล้ว จึงซื้อเลขใกล้เคียง 38 พอมาตรวจดู ปรากฏว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง2ใบ รับเงิน 12 ล้าน ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก และยังไม่ได้วางแผนว่าจะเอาเงินไปทำอะไรบ้าง

1 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ที่บ้านชุมแสง ต.ทุ่งแสงทอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงได้เดินทางยังบ้านผู้โชคดีรายดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายอาคี ทิพย์อักษร อายุ 39 ปี ปัจจุบันมีอาชีพเป็นเจ้าของร้านประดับยนต์แห่งหนึ่งใน อ.นางรอง ซึ่งก็ได้มีญาติพี่น้องเพื่อนบ้านแห่มาแสดงความยินดีกันอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่นายอาคี ผู้โชคดีก็มีสีหน้ายิ้มแย้มด้วยความดีใจตลอดเวลา พร้อมทั้งได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.2564 หมายเลข 835538 จำนวน 2 ใบ ซึ่งได้เงินรางวัลรวมจำนวน 12 ล้านบาท ออกมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดูพร้อมบอกว่าได้นำลอตเตอรี่ทั้ง 2 ฉบับดังกล่าวไปแจ้งความลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานแล้วที่ สภ.นางรอง

หนุ่มร้านประดับยนต์ดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ12ล้าน

ทั้งนี้นายอาคี ยังเล่าให้ฟังด้วยความตื่นเต้นดีว่า ได้ฝันเห็นรถยนต์ของตัวเอง หมายเลยป้ายทะเบียน 339 แต่ตนเห็นว่า 39 ออกไปงวดที่ผ่านมาแล้ว ไม่น่าจะออกซ้ำอีก จึงตัดสินใจซื้อเลยใกล้เคียงที่คนรู้จักเดินมาขายให้ โดยได้เลือกซื้อลอตเตอรี่ที่ลงท้ายด้วย 38 รวมจำนวน 5 ใบ กระทั่งออกรางวัลจึงรีบตรวจก็รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบตอนนั้นดีใจมากทำอะไรไม่ถูก ก็รีบนำลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลไปแจ้งลงบันทึกประจำวันที่ สภ.นางรอง แต่ยังไม่กำหนดว่าจะไปขึ้นเงินวันไหน และยังไม่ได้วางแผนว่าเงินที่ได้จะเอาไปทำอะไรบ้าง

หนุ่มร้านประดับยนต์ดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ12ล้าน

หนุ่มร้านประดับยนต์ดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ12ล้าน

logoline