svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่ค้าขายลูกชิ้นตลาดบ้านค่ายดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้าน

01 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ค้าขายลูกชิ้นตลาดบ้านค่าย จ.ชัยภูมิ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้าน โดยเจ้าตัวบอกว่า รู้สึกชอบเลข 38 เป็นพิเศษ จึงซื้อมาตลอด ส่วนเงินที่ได้ตั้งใจจะนำไปทำบุญใหญ่อุทิศส่วนกุศลให้ปู่ย่าตายาย และนำไปลงทุนทำห้องเช่า

1 มีนาคม 2564 นางสาวฉวีวรรณ  พงษ์วิเศษ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 654 หมู่ 1 ต.บ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เดินทางนำหลักฐานเป็นสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 835538 จำนวน 2 ใบ เงินรางวัลรวม 12 ล้านบาท ของงวดวันที่ 1 มีนาคม 2564 เข้าแจ้งความ ต่อ พ.ต.ท.ชยพล ดีหลี พนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย ได้รับแจ้งไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะเดินทางไปรับรางวัลรวมจำนวน 12 ล้านบาท 

แม่ค้าขายลูกชิ้นตลาดบ้านค่ายดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้าน


น.ส.ฉวีวรรณฯ วัย 43 ปี ชาวตำบลบ้านค่าย อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ดวงเฮงรายนี้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวภายหลังแจ้งความไว้เป็นหลักฐานเสร็จสิ้นว่า โดยส่วนตัวชอบและอยากซื้อเลขของสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือลอตเตอรี่ ที่ลงท้ายสลากฯด้วยเลข 38 เท่านั้น เพื่อหวังพอได้ลุ้นรางวัลเลขท้ายเท่านั้น ก่อนที่จะหาซื้อมาได้เลขลงท้ายด้วย 38 รวมได้มา 5 ใบ และก็มาดวงเฮงมาถูกตรงกับรางวัลที่ 1 ครั้งนี้ได้รวมจำนวน 2 ใบ ซึ่งไม่เคยคาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 ส่วนเงินที่ได้จะได้ทำบุญใหญ่ให้ปู่ย่าตายายญาติพี่น้อง และจะเก็บเป็นเงินทุนมาสร้างห้องพัก ให้คนมาเช่า เพราะตนเองก็มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้น อยู่ที่ตลาดบ้านค่ายมานานแล้ว 

แม่ค้าดวงเฮง คนนี้บอกอีกว่า นึกในใจมาตลอดถ้าถูกรางวัลมีเงินสมใจจะจัดงานทำบุญใหญ่ให้ปู่ย่าตายายต้นตระกูลกับเขาบ้าง จนมาถูกรางวัลสมใจในครั้งนี้ก็จะทำตามฝันที่ตัวเองคิดไว้และได้ทำบุญให้ญาติพี่น้องปู่ย่าตายายที่ล่วงลับไปนานแล้ว ที่หลายปีที่ผ่านมาไม่เคยได้ทำบุญใหญ่ให้เลย ตอนนี้ถูกรางวัลที่ 1 สมใจแล้ว หลังจากเดินทางไปรับเงินรางวัลในงวดนี้รวม 2 ใบ เป็นจำนวน 12 ล้านบาท ก็จะทำตามที่ตั้งใจได้มีกิจการห้องพักห้องเช่าสมใจตัวเอง และเก็บไว้ทำทุนให้กับชีวิตตัวเองต่อไป

แม่ค้าขายลูกชิ้นตลาดบ้านค่ายดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้าน

แม่ค้าขายลูกชิ้นตลาดบ้านค่ายดวงเฮง ถูกรางวัลที่1รับ 12 ล้าน

logoline