svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

'มาเวล' รุกตลาดแอร์เงินผ่อน

01 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาเวล" รุกตลาดแอร์เงินผ่อนรับฤดูร้อน ล่าสุดทุ่ม 350 ล้านผุดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่โซนลำลูกกาคลอง 9 บนพื้นที่ 4 หมื่นตร.ม. ดีเดย์ 18 มีค.ตอกเข็มปักหมุด คาดแล้วเสร็จภายในปี 65

1 มีนาคม 2564 "มาเวลคอร์ปอเรชั่น" รุกต่อเนื่องสวนกระแสวิกฤติโควิด-19 ลุยตลาดแอร์เงินผ่อนรับฤดูร้อนปีนี้ ขนขนาด 12,000 BTU ให้ผ่อนเริ่มต้น 1,770 บาท ล่าสุดทุ่ม 350 ล้านตอกเข็มปักหมุดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ ดีเดย์ 18 มี.ค.บนพื้นที่ 4 หมื่นตร.ม.โซนลำลูกกาคลอง 9 เพื่อเป็นศูนย์ Inspriration แห่งใหม่ย่านปทุมธานี ศูนย์รวมกลุ่ม Start up เพื่อต่อยอดนวัตกรรมใหม่และพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์มาเวล

'มาเวล' รุกตลาดแอร์เงินผ่อน


ความคืบหน้าของแผนการขับเคลื่อนธุรกิจตลาดเครื่องปรับอากาศแบรนด์มาเวลในครั้งนี้นายปริญญา มานวงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาเวล คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า ยังเดินหน้าอย่างต่อเนื่องสำหรับการรุกตลาดเครื่องปรับอากาศโดยเฉพาะช่วงรับฤดูร้อนปีนี้ได้จัดแคมเปญเงินผ่อนรุกตลาดทั่วประเทศด้วยการนำเครื่องปรับอากาศรุ่น Fix Speed ขนาด 12,000 BTU ออกมาจัดระบบเงินผ่อนดาวน์ 1,770 บาท ระยะเวลาผ่อน 1 ปีด้วยเงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ฟรีค่าติดตั้ง สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมรูปถ่ายหน้าบ้าน ใช้บัตรประชาชนใบเดียวโดยจะต้องอยู่ในทะเบียนบ้านที่จะติดตั้งแอร์ดังกล่าว ผู้สนใจสอบถามได้จากดีลเลอร์ศูนย์จำหน่ายแอร์มาเวลใกล้บ้านได้ทุกแห่งแล้ววันนี้

'มาเวล' รุกตลาดแอร์เงินผ่อน

นอกจากนั้นยังทุ่มงบประมาณอีก 350 ล้านบาทก่อสร้างอาคารสำนักงานใหญ่มาเวล คอร์ปอเรชั่นแห่งใหม่บนพื้นที่ 4 หมื่นตร.ม.ที่ลำลูกกา คลอง 9 โดยวันที่ 18 มีนาคม 2564 นี้เตรียมจัดพิธีตอกเข็มปักหมุดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ซึ่งได้เตรียมถมพื้นที่ไว้พร้อมแล้ว
โดยรูปแบบอาคารแห่งใหม่นี้ได้รับแนวคิดสร้างสรรค์การออกแบบจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ เอกพงษ์ ตรีตรง อดีตคณบดีคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ผู้ดำเนินรายการอยู่สบาย เนชั่นทีวี และทีมงานสถาปนิกแห่ง IDEAL1 ด้วยอาคารรูปแบบทันสมัย วัตถุประสงค์เพื่อให้มีความเป็นนวัตกรรมเป็นศูนย์ Inspriration แห่งใหม่ย่านปทุมธานี เพื่อจะเป็นศูนย์รวมของกลุ่มสตาร์ทอัพ(Start up) ต่อยอดนวัตกรรมทันสมัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์มาเวลเพื่อสร้างความแข็งแกร่ง
ทั้งนี้แนวคิดการใช้งานพื้นที่ใช้สอยของอาคารดังกล่าวเพื่อให้เป็นพื้นที่รองรับโค-เวิร์คกิ้งสเปซ ให้เป็นพื้นของการสร้างแรงบันดาลใจแห่งใหม่ให้ผู้ที่ต้องการแสดงศักยภาพมาใช้งานได้อย่างเต็มที่ เป็นศูนย์นวัตกรรมทันสมัยของมาเวล มีพื้นที่ 4 ชั้น ชั้นล่างเป็นศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้ ผ่านพื้นที่โค-เวิร์คกิ้งสเปซ ครบทั้งห้องประชุม สัมมนา สำหรับส่วนที่เป็นพื้นที่สำนักงานจะอยู่อาคารด้านหลัง 

'มาเวล' รุกตลาดแอร์เงินผ่อน


ทั้งนี้นอกเหนือจากการรุกทางธุรกิจหลากหลายรูปแบบแล้ว "มาเวล" ยังไม่ลืมที่จะพัฒนาสังคม สิ่งแวดล้อมไปพร้อมๆกับการพัฒนาเศรษฐกิจ โดยได้ร่วมกับวิสาหกิจชุมชนเกษตรอินทรีย์และเครือข่ายพันธมิตรในพื้นที่จังหวัดเชียงรายเร่งสร้างฝายชะลอน้ำเพื่อส่งเสริมการกสิกรรม วนเกษตรอินทรีย์ป่าต้นน้ำเพื่อความยั่งยืนเริ่มต้นโครงการที่บ้านแม่หางหลวง ตำบลป่างิ้ว อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของบริษัทในการมุ่งสร้างความเย็นสดชื่นเป็นธรรมชาติให้อากาศ ทั้งอากาศเย็นฉ่ำบริสุทธิ์ในที่พักอาศัยของลูกค้า และอากาศเย็นฉ่ำชุ่มชื่นในสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย     โดยโครงการสร้างฝายชะลอน้ำในครั้งนี้ จะสามารถช่วยเก็บกักน้ำไว้ใช้ในการทำกสิกรรมเกษตรอินทรีย์ ป่าต้นน้ำ อาทิเช่น กาแฟอาราบิการ์ ชาอัสสัม และผลไม้ป่าในช่วงฤดูแล้ง นอกเหนือจากน้ำที่มีไว้ใช้เพื่อหล่อเลี้ยงชีวิต โครงการนี้ยังสามารถเก็บกักน้ำสำหรับใช้ดับไฟป่าเพื่อช่วยรักษาดุลยภาพและความหลากหลายของชีวภาพให้ป่าได้อีกด้วย 

"เราจะเคียงข้างกับชุมชนร่วมกันสร้างอากาศและเราจะมาร่วมกันคืนสมดุลย์ให้ธรรมชาติโดยการรณรงค์การปลูกป่า รักษาป่าต้นน้ำ ต้นทางของการสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ชีวิต เพราะมาเวลไม่ใช่เพียงเครื่องปรับอากาศ แต่เรากำลังสร้างอากาศของชีวิต  ดังนั้นความเย็นสบายต้องไม่เย็นเพียงคนเดียว แต่ต้องเย็นฉ่ำอย่างมีคุณภาพและรักษาโลกใบนี้ไปพร้อมๆกันจึงจะเรียกได้ว่าเย็นทั้งภายนอกและเย็นทั้งภายในใจภายใต้คำกล่าวที่ว่า # แอร์มาเวลใครๆก็เย็นได้ #"
นายปริญญากล่าวต่อว่า สำหรับการนำเสนอกิจกรรมเพื่อสังคมนั้นล่าสุดได้เข้ามอบสิ่งของและร่วมเล่นกิจกรรมกับเด็กๆในชุมชนสะพานพระราม 8 และ "ครูเชาว์" นายเชาวลิต สาดสมัย ผู้ที่ได้รับการกล่าวว่าเป็นเรือจ้างข้างถนนทำหน้าที่ดูแลเด็กเร่ร่อนและเด็กในชุมชนย่านสะพานพระราม 8 ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น นอกจากนั้นยังได้มอบเครื่องปรับอากาศมาเวลให้กับโรงพยาบาลจุน อำเภอจุน จังหวัดพะเยา จำนวน 2 ชุดเพื่อนำไปติดตั้งห้องเนกาทีฟอาคารผู้ป่วยในใช้ในการบำบัดรักษาผู้ป่วยในพื้นที่ชนบทห่างไกลอีกด้วย

นอกจากนั้นยังจัดกิจกรรมผ่านโซเชียลมีเดียด้วยรูปแบบการจัดแคมเปญ เต้น cool cool โดยให้ช่วยกันคิดท่าเต้นผ่านแอพพิเคชั่นติ๊กต๊อก (TikTok) เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามารู้จักแอร์มาเวลกันมากขึ้นจัดเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมรุกตลาดทางหนึ่งด้วย

'มาเวล' รุกตลาดแอร์เงินผ่อน

logoline