svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บิ๊กป้อม เสียใจตำรวจคุมม็อบเสียชีวิต พร้อมระบุใช้กระสุนยางตามขั้นตอน

01 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เสียใจตำรวจเสียชีวิต บาดเจ็บจากการคุมม็อบวานนี้ ส่วนกรณีใช้กระสุนยางทำตามขั้นตอน ยืนยัน ทหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสลายการชุมนุม

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เสียใจตำรวจเสียชีวิต-บาดเจ็บจากการคุมม็อบวานนี้ ส่วนกรณีใช้กระสุนยางทำตามขั้นตอน ยืนยัน ทหารไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง



พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวแสดงความเสียใจกรณีมีตำรวจเสียชีวิต และบาดเจ็บ 16 นาย จากการปฏิบัติหน้าที่ดูแลผู้ชุมนุมกลุ่มรีเดมวานนี้ เพราะตั้งใจมาปฏิบัติหน้าที่ ส่วนเหตุผลที่ต้องใช้กระสุนยาง ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ซึ่งตำรวจชี้เเจงแล้วว่าทำตามขั้นตอน

ส่วนการชุมนุมครั้งนี้ไม่มีแกนนำนั้น พลเอก ประวิตร กล่าวว่า ตนจะทำอย่างไรได้ ก็เขาว่าเขาไม่มีแกนนำ ส่วนมาตรการควบคุมการชุมนุมจะเป็นอย่างไร ก็ปล่อยให้ตำรวจทำไป แต่ย้ำว่า ทหารไม่เข้ามามีส่วนร่วม

สำหรับการปรับคณะรัฐมนตรี จนถึงขณะนี้ ยังไม่ได้คุยเบื้องต้นภายในพรรคพลังประชารัฐ พร้อมถามสื่อกลับว่า จะคุยทำไม ทุกอย่างเป็นเรื่องของตน

ส่วนที่มีข่าวพาดหัวหนังสือพิมพ์ว่า พลเอก ประวิตร จะย้ายไปเป็น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยนั้น พลเอก ประวิตร กล่าวพร้อมส่ายหน้าว่า ไม่มี ไม่มี ไม่มี ไม่มี แล้วให้ไปถามหนังสือพิมพ์ฉบับนั้นเอง

logoline