svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่สอดพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดอีก 3 ราย

01 มีนาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อำเภอแม่สอด จังหวัด พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด เป็นชาวเมียนมา อีก 3 ราย รวมตัวเลขที่อยู่ระหว่างการรักษาเป็น 36 ราย ด้านผู้อำนวยการโรงพยบาลแม่สอด เผยยังเดินหน้าตรวจเชิงรุก มั่นใจสถานการณ์ยังควบคุมได้

                   

แม่สอดพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิดอีก 3 ราย






           เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 64 มีรายงานข่าวจากโรงพยาบาลแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ว่า สถานการณ์การระบาดของโรคไวรัสโคโรนา2019 ในพื้นที่อำเภอแม่สอด ตามข้อมูล ณ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 16.00 น. ทางโรงพยาบาลพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 อีก 3 คน เป็นผู้สัมผัสกลุ่มตรวจสุขภาพแรงงานต่างชาติ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่นำไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแม่สอด ทำให้มีผู้ป่วยที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแม่สอด จำนวน 36 ราย ซึ่งผู้ป่วยได้อาศัยอยู่ในเมืองแม่สอด และกำลังสอบสวนโรคเพื่อขยายผลนำผู้สัมผัสไปกักตัวยังสถานที่กักกันของรัฐ
           นายแพทย์ธวัชชัย เศรษฐศุภพนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแม่สอด จังหวัดตาก กล่าวว่า ขณะนี้ยังพบผู้ป่วยไม่มาก เป็นช่วงต่อเนื่องมาจากการที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจเชิงรุกตามสถานที่ต่างๆ และมีการนำไปกักกัน ซึ่งล่าสุด ได้พบผู้ป่วยอยู่กลุ่มหนึ่งที่ทำกิจการด้านขนส่ง แต่เป็นกลุ่มไม่แสดงอาการ และการระบาดของโรคในขณะนี้ สามารถอยู่ในความควบคุมของหน่วยงานสาธารณสุขได้

logoline