svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ช่างประปาพลัดจมน้ำหน้าบ่อดับ

28 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กู้ภัยเร่งนำร่างหนุ่มใหญ่ขึ้นจากบ่อน้ำหลังมีคนพบรองเท้าแตะคาดว่าจะมีคนตกบ่อ ตรวจสอบพบเป็นหนุ่มทำท่อประปาพลัดตกน้ำจมดับคาบ่อ เพื่อนบ้านคาดอาจเกิดอาการหน้ามืด

28 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกน้ำเสียชีวิตที่บริเวณบ่อน้ำในหมู่บ้าน บ้านสวนป่า หมู่ 9 ตำบลหนองตะไก้ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมรุดตรวบสอบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 1 หลังริมบ่อน้ำบริเวณท่าน้ำพบเครื่องมือช่างและท่อประปาขนาดเล็กและพบรองเท้าคาดว่าเป็นของผู้สูญหายที่พลัดตกบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำกำลังจำนวน 5 คนลงพื้นที่ภายในบ่อน้ำใช้เวลา 30 นาทีจึงสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากบ่อได้ทราบชื่อคือนายบุญเรียบ คำนา อายุ 83 ปีเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เร่งนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลและแจ้งญาติให้มาศพภายในเวลาต่อมา

ช่างประปาพลัดจมน้ำหน้าบ่อดับ

สอบถามนายโอชา มุ่งตะคุคนเดินผ่านมาบริเวณบ่อน้ำ เปิดเผยว่า ตอนนั้นตนได้เดินผ่านมาพอดีแถวบ่อน้ำจึงได้พบว่าบริเวณท่าน้ำมีเครื่องมือช่างและท่อน้ำอยู่ จึงได้เดินดูรอบๆบ่อน้ำแต่กลับไม่พบคน จึงได้ไปเห็นรองเท้าแตะสีส้มจึงคาดว่าน่าจะมีคนพลัดตกบ่อน้ำจึงได้รีบไปแจ้งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาดูและพบว่ามีคนตกบ่อน้ำจริงๆ ส่วนสาเหตุตนคาดว่าน่าจะเกิดจากอาการหน้ามืดหรือพลาดท่าพลัดตกบ่อน้ำจนจมน้ำเสียชีวิตในที่สุด

ช่างประปาพลัดจมน้ำหน้าบ่อดับ

ช่างประปาพลัดจมน้ำหน้าบ่อดับ

logoline