svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ญาติของเหยื่อกระบะไล่ชน จยย. ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

28 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติของเหยื่อกระบะไล่ชน จยย. 4 คัน ของวัยรุ่นเกลื่อนถนน ที่ จ.บุรีรัมย์ มีตาย 2 เจ็บ 8 ญาติเผย ตอนนี้ยังรับไม่ได้ ถ้าเป็นอุบัติเหตุก็ต้องทำใจ แต่ถ้าคนขับกระบะตั้งใจ หวังให้ตาย ก็อยากให้โดนโทษหนัก

    ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า จากกรณีนายวิเชฐ วงศ์ธันยกร อายุ 43 ปี อาชีพรับจ้างขับรถขนผักไปขายที่ตลาดอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ถูกกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนตร์รุมทำร้ายร่างกาย จนกระดูกซี่โครงหัก ก่อนที่จะเกิดความโมโหสุดขีด ขับรถกระบะพุ่งชนกลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนตร์ขวางถนน 4 คัน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อช่วงเวลา 19.30 น. วันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา บนถนนระหว่างบ้านหนองตะโก้-ม่วงงาม ต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นวัยรุ่นที่อยู่ในพื้นที่ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ซึ่งมีพื้นที่ติดกันกับจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งที่บ้านเลขที่ 46 บ้านพูนทรัพย์ หมู่ 11 ต.สุไพบูลย์ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา เป็นบ้านของนายพิรุณ คงเจริญสุข อายุ 31 ปี หนึ่งในวัยรุ่นที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้ พบว่า ญาติ พี่น้องได้จัดสถานที่บำเพ็ญกุศลศพให้กับผู้เสียชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าโศกเสียใจของญาติๆ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ญาติของเหยื่อกระบะไล่ชน จยย. ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

   ล่าสุด วันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2564) ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนางบุบผา คงเจริญสุข อายุ 34 ปี พี่สาวของนายพิรุณฯ ผู้เสียชีวิต ซึ่งได้เปิดเผยว่า ยังทำใจไม่ได้เพราะน้องชายมาเสียชีวิตกะทันหัน เคยเห็นกันอยู่ทุกวัน ยังไงก็ทำใจไม่ได้ เพราะอยู่กันเพียง 3 คน แม่ ตนเอง และนายพิรุณฯ น้องชาย ถ้ายังมีเค้าอยู่ ก็จะช่วยกันดูแลแม่ แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ก็ยังทำอะไรไม่ถูก รู้สึกเสียใจมาก

ญาติของเหยื่อกระบะไล่ชน จยย. ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

ญาติของเหยื่อกระบะไล่ชน จยย. ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

 ด้าน มารดาของนายพิรุณฯ กล่าวว่า รู้สึกเสียใจ แต่ก็พยายามทำใจ ปกตินายพิรุณฯ จะช่วยทำมาหากิน หาปูหาปลาตามวิถีชาวบ้าน เป็นลูกคนเล็กที่คอยดูแลแม่ เพราะยังไม่มีครอบครัว ส่วนพี่สาวของนายพิรุณฯ มีครอบครัวแล้ว ไม่ได้มาดูแลใกล้ชิด จึงถือว่านายพิรุณฯ เป็นเสาหลักคอยอยู่ดูแลแม่ ทำมาหาอยู่กันไปวันๆ รับจ้างติดตั้งปั๊มน้ำพอมีรายได้มาใช้จ่าย แต่เมื่อขาดนายพิรุณฯไป ตนก็คงต้องลำบากมากขึ้น ส่วนเรื่องคดีความ ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจพิสูจน์ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ตนก็มั่นใจว่าไม่น่าจะเป็นอุบัติเหตุ เป็นการจงใจทำให้ลูกขายตายมากกว่า จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายตนเองด้วย

ญาติของเหยื่อกระบะไล่ชน จยย. ไม่เชื่อเป็นอุบัติเหตุ

logoline