svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ช่วงวันหยุดประชาชนหลั่งไหลซื้อสินค้าตลาดช่องจอม

28 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ เป็นวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ทำให้ประชาชนเดินทางมาจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคกันเป็นจำนวนมาก และทางเจ้าหน้าที่ของตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอมได้มีมาตรการคุมเข้มการเข้าออก มีการตรวจวัดอุณหภูมิ และให้ทุกคนใส่หน้ากากอนามัยผ้า เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

28 กุมภาพันธ์ 2564ผู้สื่อข่าวรายงานมา ช่วงวันหยุดเสาร์และวันหยุดวันอาทิตย์หยุดติดต่อกันหลายวันได้มีประชาชนเดินทางมาที่ตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอม ตำบลด่าน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ เพื่อจับจ่ายซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคกันเป็นจำนวนมากซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอม ได้ติดตั้งเครื่องวัดกรองอุณหภูมิและเตือนให้ประชาชนทุกคนที่เดินทางเข้ามาจะต้องใส่หน้ากากอนามัยกันก่อนเข้าไปในตลาดฯ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 ภายในตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอมแห่งนี้ จะมีสินค้าเกษตร ผลไม้ อาหารการกินต่างๆ เละเครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องนุ่งห่ม และรถจักรยานเครื่องจักสาย ที่นำมาจำหน่าย

ช่วงวันหยุดประชาชนหลั่งไหลซื้อสินค้าตลาดช่องจอม

แม่ค้าขายกาแฟอยู่ในตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอมบอกว่าตอนนี้พอขายได้บ้าง เพราะเป็น วันหยุดหลายวัน มีประชาชนมาซื้อของกันมาก ทำให้ขายได้มากขึ้นกว่าทุกๆวัน แต่ก็พอค้าขาย พออยู่ได้ในช่วงโควิด

ช่วงวันหยุดประชาชนหลั่งไหลซื้อสินค้าตลาดช่องจอม

 นายพัฒนา ยืนยง ผู้จัดการตลาดเพื่อการค้าชายแดนช่องจอมกล่าวว่าช่วงวันหยุดหลายวันมีประชาชนได้พากันมาจับจ่ายซื้อของกันที่ตลาด ทำให้พ่อค้าแม่ค้ามีใจมากขึ้น ทุกวันขายสินค้ากันได้พอขายได้และวันหยุดจะมีประชาชนเดินทางกันมาซื้อกันจำนวนมากซึ่งทางตลาดได้มีการตั้งเครื่องวัดคัดกรองอุณหภูมิให้ประชาชนได้ตรวจวัดอุณหภูมิลงชื่อในสมุดรายชื่อที่วางให้ลงบันทึกไว้อยู่พร้อมประกาศเตือนให้ประชาชนที่เดินทางเข้ามาในตลาดจะต้องสวมหน้ากากอนามัยกันทุกคนเพื่อมาตรการณ์ในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของทางราชการ

ช่วงวันหยุดประชาชนหลั่งไหลซื้อสินค้าตลาดช่องจอม

logoline