svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เปิดภาพวงจรปิดคนร้ายขโมยรถ จยย.นักศึกษา

28 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กล้องวงจรปิดในหอพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยมหาชัยอุดมพรจังหวัดนครราชสีมา จับภาพคนร้าย จำนวน2คน ได้ขโมยมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อhonda wave 125สีแดง ล้อทอง ทะเบียน ขรล403อุบลราชธานี ของนายสิทธิชัย พรมแดงมัน อายุ21ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่ง เหตุเกิดเมื่อวันที่26กุมภาพันธ์2564เวลา00.45น.หลบหนีไปอย่างลอยนวล

             28 ก.พ.64 นายสิทธิชัย พรมแดงมัน ชาวจังหวัดอุบลราชธานี อายุ21ปี นักศึกษาสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เล่าว่า เมื่อวันที่25กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลา23.30น. ตนได้ขี่มอเตอร์ไซค์มาหาเพื่อนรุ่นพี่ที่หอพักแต่ไม่สามารถนำรถเข้ามาจอดข้างในได้เนื่องจากว่ามีการเทพื้นปูน จึงนำรถไปจอดข้างหอพักซึ่งอยู่ติดกัน โดยระหว่างที่จอดมีรถจอดอยู่ประมาณ4-5คัน หลังจากนั้นข้ามคืนเป็นวันที่26กุมภาพันธ์ เวลา00.45ได้มีคนร้ายเป็นชาย2คน ขี่มอเตอร์ไซค์ยี่ห้อhonda waveสีน้ำเงิน ไม่ทราบทะเบียน โดยคนหนึ่งใส่เสื้อคลุมสีดำ อีกคนนึงใส่เสื้อคลุมสีแดง โดยใช้แมสปิดบังใบหน้าทั้งคู่ ก่อนที่จะเข้าไปขโมยรถที่จอดอยู่ข้างหอ โดยคนร้ายอีกคนนึงเข็นรถมอเตอร์ไซค์ตนhonda waveสีแดง ผ่านหน้ากล้องวงจรปิด ก่อนที่กล้องอีกตัวนึงจะพบเห็นว่าชายใส่เสื้อสีดำขับขี่ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน ได้ถีบมอเตอร์ไซค์คันที่ขโมยมาโดยมีชายเสื้อแดงนั่งค่อมอยู่ มุ่งหน้าไปทางบ้านทุ่งสว่าง ตำบลในเมือง ก่อนจะหลบหนีลอยนวล 

โดยมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวคุณพ่อเป็นคนซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดราคาประมาณ4-5หมื่นบาท ซึ่งตนก็นำมาใช้ขี่ตอนมาเรียนหนังสือ หลังจากนี้ไม่มีรถใช้ก็ต้องอาศัยเพื่อนมารับไปส่งเวลาไปโรงเรียน อยากให้คนร้ายนำรถมาคืนตนจะให้อภัย นอกจากนี้ขอฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองนครราชสีมา ให้ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

logoline