svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

วงจรปิดเปิดภาพพ่อเลี้ยงโหดจี้คอลูกเพื่อขอคืนดีภรรยา

27 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งในอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ได้นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน นำมาเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามชายอายุประมาณ 50 ปี ถืออาวุธมีดเข้ามาในบ้าน พบเป็ภาพพ่อเลี้ยงโหด ใช้มีดจี้คอลูกเลี้ยงเพื่อขอคืนดีภรรยา

27 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า มีผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งในอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา ได้นำคลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน นำมาเผยแพร่ในโลกโซเชี่ยล เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามชายอายุประมาณ 50 ปี ถืออาวุธมีดเข้ามาในบ้าน โดยชายคนดังกล่าว ซึ่งได้เดินตรงเข้าไปหาหญิงสาวคนหนึ่งอายุประมาณ 20 ปี ที่กำลังนั่งเล่นอยู่ภายในบ้าน โดยตรงเข้าไปใช้มีดพยายามจะปาดคอหญิงสาวคนดังกล่าว จากภาพจะเห็นว่า หญิงสาวคนดังกล่าว ได้พยามยามต่อสู้ขัดคืน เพื่อเอาตัวรอด แต่ถูกคมมีดบาดมือได้รับบาดเจ็บ ในระหว่างนั้น คนในบ้านเห็นเหตุการณ์ จึงได้วิ่งออกไปตามเพื่อนบ้านที่อยู่บ้านติดกันเข้ามาช่วยเหลือ โดยมีชายอายุประมาณ 35-40 ปี สวมแขนยาว ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ได้วิ่งเข้ามาห้าม และแย่งมีดจากชายวัย 50 ปี โดยจากภาพจะเห็นว่า ชายคนดังกล่าว พยายามแย่งมีดจากชายวัย 50 ปีออก จนสามารถแย่งมีดออกมาได้ ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าว วิ่งหนีออกบ้าน ไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน ซึ่งพบว่าถูกมีดบาดบริเวณมือขวาเป็นแผลฉกรรจ์
ชายคนดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา คือนาย ทวีทรัพย์ สียางนอก ชาวอำเภอประทาย ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของหญิงสาวคนดังกล่าว เบื้องตนทราบว่า ชายที่ก่อเหตุเป็นพ่อเลี้ยง ได้มีปากเสียงกันกับแม่ของหญิงสาวคนที่เป็นลูกเลี้ยง ทำให้พ่อเลี้ยงคนก่อเหตุต้องการจะขอคืนดีโดยเข้ามาหวังใช้มีดจี้ลูกเลี้ยงเพื่อให้ภรรยาของคนเองกลับมาคืนดีโดยเหตุการณ์นี้ทางผู้เสียหายได้นำภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามจับกุมพ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
logoline