svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

หนุ่มรับจ้างขนผักโมโหถูกรุมตีขับกระบะไล่ชนดะ ตาย 2 เจ็บ 4

26 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 43 ชาว อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ อาชีพรับจ้างขนผักขับรถจะกลับบ้านเจอกลุ่มวัยรุ่น 4 คัน ขี่ จยย.ขวางกลางถนนบีบแตรไล่และจอดรถลงไปต่อว่า กลับถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายหัวแตกเลือดขึ้นหน้าโมโหจัดขับกระบะไล่ชนดะตาย 2 เจ็บ 4 ตัวเองก็บาดเจ็บซี่โครงหักถูกหามส่ง รพ.เช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. (25 ก.พ.64)  ได้เกิดอุบัติเหตุระทึกรถกระบะไล่ชนรถจักรยานยนต์ที่ขับขวางกลางถนน 4 คัน  มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนระหว่างบ้านหนองตะไก้ - ม่วงงาม ตำบลดงอีจาน  อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ 









ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและสอบถามข้อเท็จจริง  พบว่ารถคันเกิดเหตุ คือ รถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูสุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บพ-7560 บุรีรัมย์  กระบะถูกดัดแปลงติดโครงเหล็กใช้สำหรับขนพืชผัก สภาพด้านหน้าพังเสียหายถูกนำมาจอดไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณ  ส่วนคนขับรถกระบะคันดังกล่าว คือ นายวิเชฐ วงศ์ธันยกร อายุ 43 ปี  มีอาชีพรับจ้างขนผักตลาดอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งนายวิเชษฐ์ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนสุวรรณ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งศรีษะแตก ซี่โครงหักและมีรอยบอบช้ำตามร่างกาย 










หนุ่มรับจ้างขนผักโมโหถูกรุมตีขับกระบะไล่ชนดะ ตาย 2 เจ็บ 4







ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ 4 คัน ซึ่งถูกนำมาไว้ที่ สภ.โนนสุวรรณเช่นกัน  ในจำนวน 4 คันพบว่า 2 คันอยู่ในสภาพถูกชนพังเสียหายเกือบทั้งคัน จากการตรวจสอบทราบว่าคนขับและคนซ้อนรถจักรยานยนต์ที่ถูกชนทั้ง 4 คัน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย ผู้เสียเสียชีวิตทั้ง 2 รายมีภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.เสิงสาง  จ.นครราชสีมา เป็นเขตติดต่อกับ อ.โนนสุวรรณ  จ.บุรีรัมย์  ญาติได้รับศพทั้งคู่ออกจาก รพ.กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน อ.เสิงสางแล้ว  ส่วนผู้บาดเจ็บ 4 รายนั้น ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลโนนสุวรรณ  และโรงพยาบาลเสิงสาง 







หนุ่มรับจ้างขนผักโมโหถูกรุมตีขับกระบะไล่ชนดะ ตาย 2 เจ็บ 4




 




จากการสอบถามนางอัญชลี วัดวาปี อายุ 41 ปี  ญาติของนายวิเชษฐ คนขับรถกระบะ เล่าว่า จากการสอบถามนายวิเชษฐ  ได้เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุนายวิเชษฐ ขับกระบะกลับจากส่งผักที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว กำลังจะมุ่งหน้ากลับบ้านที่บ้านม่วงงาม  ต.ดงอีจาน อ.โนนสุวรรณ แต่พอมาถึงจุดเกิดเหตุ  มีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์ขวางกลางถนน นายวิเชษฐ์  ก็บีบแตรไล่ให้หลบ แต่กลุ่มวัยรุ่นกลับไม่พอใจจึงได้จอดรถขวาง นายวิเชษฐ จึงลงจากรถไปต่อว่าทำนองว่าทำไมทำแบบนี้ จนเกิดการโต้เถียงกันก่อนที่นายวิเชษฐ์   จะถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายจนศรีษะแตก สลบไปพักหนึ่ง และมีรอยเขียวช้ำตามตัว ทำให้เลือดขึ้นหน้าพอเดินกลับไปขึ้นรถ ด้วยความโมโหจึงขับพุ่งชน จยย.ของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจนเสียหลักตกถนน เป็นเหตุให้คู่กรณีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย 

หนุ่มรับจ้างขนผักโมโหถูกรุมตีขับกระบะไล่ชนดะ ตาย 2 เจ็บ 4

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนสุวรรณ ก็ได้ตรวจสอบเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุเบื้องต้นแล้ว ส่วนรายละเอียดข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น จะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดอีกครั้ง แต่ขณะนี้ทั้งคู่กรณีทั้งสองฝ่ายยังบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลอยู่ ต้องรอให้อาการดีขึ้นแล้วจะทำการสอบปากคำ  
























logoline