svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ถาวร" ลั่น 2 ปี ทำหน้าที่รมต.เต็มที่

26 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ถาวร เสนเนียม" อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ยอมรับ ไม่ได้เตรียมใจ หลุดตำแหน่ง รมช.คมนาคม ลั่น 2 ปีที่ผ่านมาทำหน้าที่ได้อย่างเต็มที่เเล้ว.......

ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ นาย ถาวร เสนเนียม อดีตรมช.คมนาคม เปิดเผยหลังศาลอุทธรณ์ปล่อยตัวชั่วคราว มีความสุขมาก การที่ได้ปลีกวิเวกในกรมราชทัณฑ์ กินอยู่เหมือนนักโทษคนอื่นได้เห็นว่าเป็นประสบการณ์ชีวิตการต่อสู้อีกมุมหนึ่ง สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการต่อสู้ตั้งเเต่ปี 31 ตุลาคม 2536 จนถึงวันนี้อุดมการณ์ไม่เคยเปลี่ยนเเละตั้งใจว่าจะคงไว้ในการต่อสู้ ปฎิรูปประเทศไทยภายใต้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข

"ถาวร" ลั่น 2 ปี ทำหน้าที่รมต.เต็มที่


นายถาวร บอกว่า ยอมรับว่าในคำตัดสินของศาล ในส่วนตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม สิ้นสุดลงทันที ได้ให้คนไปขนข้าวของออกจากที่ทำงานทั้งหมดเรียบร้อยเเล้ว ไม่จำเป็นต้องรอศาล รธน. เพราะบทบัญญัติชัดเจนมาก ในส่วนตำแหน่ง ความเป็น ส.ส. ยังเป็นอยู่ยังไม่สิ้นสุดสมาชิกภาพ จนกว่าศาลจะพิพากษาให้ถูกจำคุก แม้ไม่ได้เป็นรมช.คมนาคม เเต่ในช่วงที่ทำหน้าที่ รัฐมนตรี ก็ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เชื่อมโลก เชื่อมไทยสู่เมืองรอง พัฒนาสนามบิน ส่วนตัวไม่ได้เตรียมใจมาก่อนเพราะแนวทางการต่อสู้ เชื่อมั่นว่าศาลจะยกฟ้อง แต่เมื่อมีคำพิพากษามาเช่นนี้ก็ต้องยอมรับ และ ยังยึดมั่นการต่อสู้เพื่อการปฏิรูปประเทศ

logoline