svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"ลิลลี่"โพสต์เฟซบุ๊กโต้ข่าวเป็นธุระจัดหาสาวให้แร็ปเปอร์ชื่อดัง

26 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลิลลี่" แฟนสาวของแร็ปเปอร์ชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงกรณีถูกสาวชาว จ.สตูล วัย 18 ปี แจ้งความเอาผิดฐานเป็นธุระจัดหา ให้มาร่วมหลับนอนกับแร็ปเปอร์ที่เป็นแฟนของตนเอง ระบุ ไม่ได้เป็นไปตามที่ปรากฏเป็นข่าว สาเหตุที่เลิกจ้างสาววัย 18 ปี เพราะพบพฤติกรรมบางอย่างที่ไม่สบายใจ

26 กุมภาพันธ์ 2564 ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวชาว จ.สตูล อายุ 18 ปี นำหลักฐานข้อความแชทเฟซบุ๊กสนทนาโต้ตอบกับ น.ส.ลิลลี่ ตัณฑ์เอกชน อายุ 30 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูก น.ส.ลิลลี่ เป็นธุระจัดหาให้ตนเองไปสนองความใคร่ของนายทิฆัมพร เวลไทยสงค์ อายุ 34 ปี หรือ อิลสลิก นักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ภายในบ้านไม่ทราบเลขที่ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 ก.พ.ถึงวันที่ 17 ก.พ.2564 โดยได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 23 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา

"ลิลลี่"โพสต์เฟซบุ๊กโต้ข่าวเป็นธุระจัดหาสาวให้แร็ปเปอร์ชื่อดัง



ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Lily Tunekachon" ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.ลิลลี่ ได้โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า "จากกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ลี่ขอยืนยันว่าเรื่องราวที่อยู่ในข่าวไม่ได้มีความถูกต้องทั้งหมด ลี่ยืนยันว่าลี่ไม่เคยมีเจตนาและพฤติกรรมที่จะหลอกลวงหรือหลอกล่อใคร รวมทั้งข่าวลือต่างๆ เช่น การกักขังหน่วงเหนี่ยว การทำร้ายร่างกาย และการข่มขู่ ลี่ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริงเช่นกัน ก่อนหน้านี้ลี่หลีกเลี่ยงที่จะเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว แต่เมื่อมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้นและทำให้เรื่องราวดูแย่ลงไป ลี่จึงต้องยืนยันว่าลี่ไม่ได้เป็นแฟนใครเลยมาเป็นระยะเวลานึงแล้ว มีเพียงสัญญาว่าจ้างและมาทำงานร่วมกันบางช่วงเท่านั้น สาเหตุที่ลี่เลิกจ้าง เนื่องจากลี่บังเอิญพบพฤติกรรมบางอย่างที่ลี่ยอมรับว่าลี่ไม่สบายใจมาก แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือลี่รู้สึกเป็นห่วง มีความรู้สึกผิดที่ไม่สามารถช่วยเหลือได้อย่างเต็มที่ และอยากให้มีชีวิตที่ดีต่อไป จึงตัดสินใจให้เดินทางกลับ แต่มีความเห็นไม่ตรงกัน"

"สำหรับการให้ข้อมูลข่าว ลี่จะเผยแพร่ผ่านพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น ลี่ไม่ต้องการให้พี่ๆนักข่าวสื่อมวลชนต่างๆมารบกวนที่บ้านของลี่และคนอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เพราะลี่ไม่เคยคิดว่าลี่เป็นคนมีชื่อเสียง ลี่ใช้ชีวิตเรียบง่ายปกติแบบคนธรรมดามาโดยตลอด ขอโทษจริงๆค่ะ เหตุการณ์นี้มีเรื่องเดียวที่ทำให้ลี่ร้องไห้คือการได้รู้ว่าพี่ที่ลี่รักเคารพและร่วมงานช่วยเหลือกันในทีมมาโดยตลอด เป็นคนที่คิดร้ายและพยายามให้เกิดความเข้าใจผิดนี้ขึ้น โดยการร่วมมือกับพี่อีกคนที่เราเลิกร่วมงานกันก่อนหน้านี้ ลี่อยากบอกถึงพี่ๆทั้งสองคนว่าลี่เสียใจจริงๆที่พี่ๆตัดสินลี่โดยไม่สอบถามหรือพูดคุยกันก่อน มันไม่ได้เป็นแบบที่พี่ๆคิด ต่อจากนี้ ลี่คงทำได้เพียงต่อสู้คดีด้วยความจริงทั้งหมดที่ลี่มี และจำเป็นต้องดำเนินคดีกับทุกคนที่ได้ทำการหมิ่นประมาท เพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองบ้าง ลี่ขอโทษสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ และขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ที่สนับสนุนลี่มาโดยตลอด ขอบคุณทุกคนจริงๆที่เข้าใจลี่ค่ะ" โดยหลังจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความชี้แจงนี้ ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

"ลิลลี่"โพสต์เฟซบุ๊กโต้ข่าวเป็นธุระจัดหาสาวให้แร็ปเปอร์ชื่อดัง


สำหรับความหน้าทางคดี ล่าสุดเมื่อวานนี้  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ ให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำ ในข้อหามาตรา 282  ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 200,000 บาท โดยมีกำหนดให้ผู้ถูกออกหมายเรียกเดินทางเข้ามาพบพนักงานสอบสวนภายใน 7 วัน หากไม่เข้ามาพบภายใน 7 วัน ก็จะมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากเรียกครั้งที่ 2 แล้ว ยังไม่เข้ามาพบก็จะออกหมายจับทันที ซึ่งในคดีนี้ทางตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาหากมีหลักฐานก็สามารถนำมาให้พนักงานสอบสวนประกอบด้วยก็ได้

"ลิลลี่"โพสต์เฟซบุ๊กโต้ข่าวเป็นธุระจัดหาสาวให้แร็ปเปอร์ชื่อดัง

logoline