svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่ข้องใจปมการตายพีอาร์สาว

26 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ญาติตั้งศพบำเพ็ญกุศล พีอาร์สาว ที่วัดบ้านน้ำขาว อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังศพถึงบ้านเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา บรรยากาศงาน เศร้า แม่เผยลูกสาวนิสัยเรียบร้อย ชอบเข้าวัด ทำบุญ ช่วยเด็กกำพร้า ส่วนทางด้านคดีได้ให้ปากคำจนท.ตำรวจไปแล้ว คงต้องรอผลการพิสูจน์ของเจ้าหน้าที่

จากกรณีน.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ อายุ 34 ปี หรือวาวา พีอาร์สาว ที่เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ภายหลังรับงานเอ็นเตอร์เทนกับชายคนหนึ่ง โดยใช้เวลาประชุมนาน 1 ชั่วโมง ก่อนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยแม่ของผู้ตาย มาแจ้งกับตำรวจให้ตรวจสอบกรณีลูกสาวเสียชีวิต หลังทราบว่า ในเวลา 06.00 น.ของวันเดียวกัน มีคนนำผู้ตายมาส่งที่ รพ.ด้วยอาการหมดสติ ก่อนจะเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ระบุว่าสาเหตุเกิดจากระบบทางเดินหายใจ และระบบเลือดล้มเหลว โดยผู้ตายทำงานเป็นพีอาร์ ซึ่งได้รับการติดต่องานจากโมเดลลิ่งชื่อ น.ส.สุ ให้ไปดูแลลูกค้าชื่อนายเก่ง ในเวลา 23.00 น.ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นอกจากนี้ทางแม่ของผู้ตายได้ ร้องเรียน ไปยังนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม 

แม่ข้องใจปมการตายพีอาร์สาว


ความคืบหน้าค่ำวันที่ 25 ก.พ.64 ที่วัดบ้านน้ำขาว ม. 9 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ สถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศลของ น.ส.วิชญาพร ได้มีบรรดาญาติพี่น้องได้เดินทางมาร่วมพิธีต่อเนื่อง บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก หลังรับศพกลับถึงบ้านเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยญาติๆ ได้มีการจับกลุ่มพูดคุยถึงสาเหตุการเสียชีวิตปริศนาของผู้ตาย ส่วนใหญ่ยังคงสงสัย สาเหตุการตาย
ด้านนางพรทิพย์ แก้วสุข อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 ม.9 ต.เขาพนม มารดา กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้มากนัก เพราะต้องรอผลการตรวจสอบอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งการที่นำศพกลับมาบ้านได้นั้น เนื่องจากผลชันสูตรออกในเบื้องต้น เกิดจากหัวใจล้มเหลว ซึ่งในส่วนทางด้านคดีนั้นตนก็ได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปหมดแล้ว จึงต้องปล่อยเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะคลี่คลายคดี

แม่ข้องใจปมการตายพีอาร์สาว


สำหรับน้องวาวา นั้นเป็นคนที่มีนิสัยเรียบร้อย หลังเรียนจบคณะมนุษย์ศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ก็ได้ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯเลย และส่งเงินมาให้ทุกเดือน เดือนละ2-3 พันบาท ถือว่าเป็นเสาหลักของครอบครัว นิสัยส่วนตัวเป็นคนธรรมะธรรมโม เวลากลับมาบ้านก็จะชอบเข้าวัด ปฏิบัติธรรม ทำบุญ สร้างโรงทาน มักจะชวนเพื่อนพัฒนาวัดวาอารม เลี้ยงเด็กกำพร้า คนชรา ตนยังรู้สึกช็อคกับการเสียชีวิตของลูกสาวไม่น่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้ ซึ่งตนก็มีความสงสัย จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว

logoline