svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ฉาว!ครูวิทยาลัยเทคนิคชวน นศ.หลับนอนแลกเกรด

25 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คืบหน้าคลิปฉาวครูชวนนักศึกษานอนแลกเกรด ศิษย์เก่าแฉมีมานานแล้ว รองผอ.เผย มาอยู่ 2 ปียังไม่เคยได้ยินข่าว ส่วนครูที่โชเชียลพูดถึงเป็นครูพนักงานราชการ วันนี้ขาดโดยไม่ลา เตรียมเสนอสั่งพักงาน เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบให้ทราบผลใน7วัน

25 กุมภาพันธ์ 2564 จากกรณีที่มีการแชร์ทางโซเชียลพร้อมภาพวีดีโอการสนทนาซึ่งระบุว่า เป็นการสนทนาโดยตรงและทางโทรศัพท์ระหว่างอาจารย์วิทยาลัยเทคนิคเกษตรวิสัย อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด กับนักศึกษาหญิงระดับ ปวช.และมีการคุยโต้ตอบกัน มีการดูดเสียงออกเป็นช่วงๆ โดยในคลิปอาจารย์พูดว่า กินข้าวหรือยัง ครูชอบอย่างหนึ่งก็คือชอบคนที่จริงจัง จริงใจ เออก็คือเออไม่เออก็คือไม่เออเราไม่บังคับ ทุกคนคุยกันได้หมด ยอมรับไหมเป็นแบบนี้ ทุกคนยอมรับหมด ทักหาแกอันนี้ชั่วคราวนะ จะผูกมัดไม่ได้ เพราะว่าสไตล์มันไม่เหมือนกัน ครูก็บอกว่าชั่วคราวนะถ้าต้องการก็มาถ้าไม่ต้องการก็ไม่มาไม่เป็นไร ครูชัยศรีไม่ได้คุยกับ...ไปกรุงเทพฯแล้ว ก็มีอะไรกันตรงนี้ 2 ครั้งก็แล้วไป ช่วงนั้นก็บ่อยอยู่ แต่ว่าก่อน แต่ว่าก่อนที่จะได้ยินข่าวเขามาเล่นแต่กับครู อยากรู้ไหมความรู้สึกทางเพศมันเป็นอย่างไร ดูด**จับ** แล้วก็จับข้างล่างแล้วก็**แรกๆเขาไม่มีความสุขก็เลยว่า เดี๋ยวจะเปิดวีดีโอหรือหนังโป๊ให้ดูสัก 10นาที จากนั้นครูจะเข้ามาว่าทำได้ไหม หลังจากดูวีดีโอหนังโป๊แล้วก็จะมีอะไรกัน ครูในวิทยาลัยรู้เกือบ 70 % ว่ามาที่นี่บ่อย แต่มันเป็นเรื่องธรรมดา 

ฉาว!ครูวิทยาลัยเทคนิคชวน นศ.หลับนอนแลกเกรด



มีอะไรก็...ครูอยากให้เป็นแบบนั้น จากนั้นครูจะอุปถัมภ์เอง ค่าลงทะเบียน ค่ากิน ค่าเรียนจบ 3 ปี โอเคไหม เต็มใจไหม เพราะเราไม่บังคับกัน แต่ว่าครูอยากให้...รู้ว่าครูชอบจริงๆ โดยเฉพาะตอนเช้านี้ โอกาสที่ครูกับ..จะได้อยู่ด้วยกันเยอะ ก็คือออกเช้ากว่านี้อีกหน่อย มาถึงที่นี่ไม่เกิน 6 โมงครึ่ง ตอนนั้นยังไม่มีใครมาเลย ครูคนอื่นก็ยังไม่มา ถ้าเกิดว่ามาก็มีครูกับ...2 คน เราก็สามารถทำอะไรกันหรือทำให้มีความสุขแบบนี้ได้ ครูอยากให้เป็นแบบนี้เหมือนกับพี่เขา เขาตกเกือบทุกวิชา ครูโทรหาอาจารย์แต่ละคนให้ช่วย แล้วครูก็จะเลี้ยงดูแล้วก็จนจบ ปวช.3 ถ้ามันมีจริงๆ ค่ามันมีค่านู้นค่านี้ ถ้าอย่างไรผู้ปกครองของเธอไม่ไหวแน่นอน โอเครไหม ไม่ต้องอายทุกอย่างไม่ต้องอาย งั้นเรื่องทุกเรื่องที่เราคุยกัน จบเรา2คนไม่มีใครรู้ (แล้วก็ตัดเข้าไปในคลิปที่เด็กนักเรียนหญิง ปวช.บันทึกภาพซึ่งเห็นแต่ขาที่คุยกับครูคนนี้ในห้องเรียน)           

 หลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีอดีตนักศึกษาชายรุ่นพี่ที่จบไปแล้วประมาณ 2 ปี ชื่อนายชัชนันท์ วันหน้า อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 หมู่ 10 บ้านเมืองบัว ต.เมืองบัว อ.เกษตรวิสัย ศิษย์เก่าที่จบไปเมื่อปี 2561ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า ครูคนนี้ เป็นคนชอบดื่มเหล้าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริงและเป็นมาหลายปีแล้ว ครูคนดังกล่าวชื่อ ชัยศรี สมทรัพย์ เป็นครูพนักงานราชการที่วางอำนาจเนื่องจากเป็นเด็กเส้นมีผู้ใหญ่และนักการเมืองหนุนหลัง จึงไม่เกรงกลัวใครและไม่เกรงใจหรือเห็นหัว ผอ.และทุกคนเกรงกลัว ไม่กล้าจัดการ และมีพฤติกรรมชอบลวนลามนักเรียน ด้วยการโอบไหล่จับมือถือแขนนักเรียนหญิง ซึ่งทุกวันนี้ยังมีพฤติกรรมไม่เปลี่ยนแปลง  และล่าสุดก็ก่อเหตุ จนนักเรียนหญิงทนไม่ได้ และถ่ายคลิปประจานจนเป็นข่าวดัง ด้วยความหวังว่าจะให้มีคนช่วย และไม่มีทางออก           

ฉาว!ครูวิทยาลัยเทคนิคชวน นศ.หลับนอนแลกเกรด



จากนั้นผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ สิบเอกสุรเดช หมอกสังข์ รอง ผอ. วิทยาลัยเทคนิคเกษตรวิสัย กล่าวว่า มีบุคลากรครูรายดังกล่าวอยู่ในโรงเรียนจริง โดยเป็นครูพนักงานจ้าง 1 ใน 11 คน ของโรงเรียน แต่ตรวจสอบแล้ว วันนี้ไม่ได้ไปลงชื่อมาทำงานเพียงคนเดียว โดยไม่ได้ลาถือว่าขาดราชการ ซึ่งไม่สามารถให้มาตอบข้อเท็จจริงได้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น ตนยังไม่เคยทราบข่าวมาก่อน หลังจากที่ตนเองกำลังตำแหน่ง รองผู้อำนวยการมาเป็นเวลากว่า 2 ปีที่แล้ว ก็ไม่เคยปรากฏข้อเท็จจริง ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัว ในทางลับ ไม่เป็นที่เปิดเผยตนจึงไม่มีรายละเอียดใดๆในเรื่องนี้ 

เรื่องนี้ ต้องรอผู้อำนวยการ คือนายศิริศักดิ์ เพิ่มพูน ซึ่งเดินทางไปราชการต่างจังหวัดเดินทางกลับมาก่อน แล้วคงจะมีการเสนอให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง คงจะทราบผลในระยะเวลาไม่เกิน 7 วัน ก็จะได้ข้อสรุป ในขณะที่ ครูพนักงานจ้างรายดังกล่าว ที่ไม่มาทำงาน โดยไม่ทราบสาเหตุและไม่มีการลาหยุด ซึ่งคงสั่งให้พัก การทำงานไว้ชั่วคราวก่อน จนกว่าจะมีการสอบสวนข้อเท็จจริงให้กระจ่างชัด โดยเรื่องนี้ต้องสอบสวนทุกคนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้ง ผู้ก่อเหตุ และผู้ถูกกระทำ บันทึกถ้อยคำตามข้อเท็จจริง ก่อนที่จะพิจารณาดำเนินการ ต่อไป

ฉาว!ครูวิทยาลัยเทคนิคชวน นศ.หลับนอนแลกเกรด

logoline