svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"วันเดอร์เกิร์ล"ตั้งเป้าสอยนักสู้สหรัฐศึกวัน แชมเปียนชิพ

24 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์ วัย 22 ปี นักสู้มวยไทยหญิง ประกาศเป้าหมายขอเผด็จศึกนักมวยหญิงจากสหรัฐ เพื่อสร้างผลงานไปให้ถึงแชมป์โลก" วันมวยไทย" รุ่นสตรอว์เวต




วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์ วัย 22 ปี นักมวยหญิงจากไทย ฝึกซ้อมอยู่ที่สิงคโปร์ เพื่อนับถอยหลังขึ้นสังเวียน วัน แชมเปียนชิพ ในรายการ วัน : ฟิทซ์ ออฟ ฟิวรี่ ซึ่งจะจัดการแข่งขันคืนวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยโปรแกรมในรายการนี้ วันเดอร์เกิร์ล ซึ่งผ่านประสบการณ์บนเวที วัน แชมเปียนชิพ มาแล้ว 2 ไฟต์ และเก็บชัยชนะมาทั้ง2 แมตช์ จะพบกับ แจ็กกี บันตัน จากสหรัฐ ในพิกัด มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต
วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์ กล่าวว่า เท่าที่ได้ศึกษาฟอร์มการชกของ บันตัน ถือว่าเป็นมวยฝีมือและถนัดตั้งรับได้ดี ส่วนความได้เปรียบของตนนั้นคือ รูปร่างที่สูงกว่า ขณะที่คู่ชกเป็นมวยที่ไม่ชอบเข่า ไฟต์นี้จึงซ้อมการใช้เข่าไปสู้เต็มที่ อยากสร้างสถิติชนะใน วัน แชมเปียนชิพ เพื่อโอกาสต่อไปในการชิงแชมป์โลก วันมวยไทย รุ่น สตรอว์เวตเป้าหมายในขณะนี้ มีทางเลือกเดียว คือต้องการทำผลงานชนะเป็นไฟต์ที่ 3 ต่อเนื่อง



วัน แชมเปียนชิพ รายการ วัน ฟิทซ์ ออฟ ฟิวรี่ ปะทะกัน6 คู่ นักชกจากไทย ที่จะขึ้นสังเวียนได้แก่ ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9 ท้าชิงเข็มขัดแชมป์โลก วัน คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต จาก อิเลียส เอ็นนาฮาชิ นักชกชาวเนเธอร์แลนด์-โมร็อกโก เป็นคู่เอก 

คู่ประกอบรายการ รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก วัน มวยไทย รุ่นฟลายเวต จะชกในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับ อเลคานโดร ริวาส นักชกชาวสเปน , นักมวยหญิงไทย วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์ พบ แจ็กกีลู บันตัน จากสหรัฐอเมริกา ในรูปแบบมวยไทย รุ่นสตรอว์เวต และ สุนิษา ศรีแสน พบ วิคตอเรีย ลี จากสิงคโปร์-สหรัฐอเมริกา ในรูปแบบการต่อสู้ผสมผสาน รุ่นอะตอมเวต

"วันเดอร์เกิร์ล"ตั้งเป้าสอยนักสู้สหรัฐศึกวัน แชมเปียนชิพ

"วันเดอร์เกิร์ล"ตั้งเป้าสอยนักสู้สหรัฐศึกวัน แชมเปียนชิพ

"วันเดอร์เกิร์ล"ตั้งเป้าสอยนักสู้สหรัฐศึกวัน แชมเปียนชิพ

logoline