svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ไทเกอร์ วูดส์" รถคว่ำในลอสแอนเจลิส ผ่าตัดขาด่วน!!

24 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ไทเกอร์ วูดส์" นักกอล์ฟชื่อดังระดับโลก ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในนครลอส แอนเจลิส เมื่อวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์(ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ เจ้าหน้าที่ และผู้จัดการส่วนตัว ไม่สามารถระบุอาการแน่ชัด

24 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงานตำรวจในนครลอส แอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระบุว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นเวลา 07.12 น. ของวันที่ 23 ก.พ.ตามเวลาท้องถิ่น โดยพบว่ารถของไทเกอร์ วูดส์ พลิกตะแคงอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างเพื่อนำตัวเขาออกจากรถและนำส่งโรงพยาบาล โดยสภาพพาหนะคู่ใจพังยับเยิน

"ไทเกอร์ วูดส์" รถคว่ำในลอสแอนเจลิส ผ่าตัดขาด่วน!!

มาร์ค สไตน์เบิร์ก ผู้จัดการส่วนตัว กล่าว "ไทเกอร์ วูดส์ ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ ช่วงเช้าวันนี้ (23 ก.พ.) ที่รัฐแคลิฟอร์เนีย เขากำลังรับการผ่าตัด เราขอขอบคุณสำหรับความเป็นส่วนตัว และกำลังใจจากทุกๆ คน"
เฮลิคอปเตอร์ของ "เคเอบีซี-ทีวี" สถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น จับภาพอุบัติเหตุ พบว่า ด้านข้างของรถไถลบนพื้นถนน, ด้านหน้าเสียหายหนัก, ถุงลมนิรภัยทำงาน และซากรถอยู่ตรงข้างทางขึ้นเขา
ตามการบันทึกของ เจ้าหน้าที่ ระบุ วูดส์ ซึ่งมีชื่อจริงว่า เอลดริค ขับรถมาเพียงคนเดียว ขณะเกิดเหตุเวลาประมาณ 07.15 น. เบื้องต้นมีรายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ที่ขามีบาดแผลหลายจุด ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ อายุ 45 ปี ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เป็นนักกอลฟ์ชื่อดังระดับโลก ก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือน พ.ค.2560 เนื่องจากหลับในขณะขับรถในรัฐฟลอริดา ซึ่งเขาอ้างว่าสาเหตุมาจากทานยาแก้ปวด

logoline