svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ทวงหนี้โหด! บุกยิงหนุ่มวัย31ปีดับกลางวงข้าว

24 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายขี่รถจยย.บุกมาทวงหนี้หนุ่มวัย31ปีชาว ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ก่อนชักปืนยิงขณะกำลังนั่งกินข้าวหลังบ้านได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นคาดเป็นการทวงหนี้ติดค้างค่ายาเสพติด600บาท ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นากุง เร่งไล่ล่าคนร้ายแล้ว

24 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.บรรลือ ภูฉายา ร้อยเวร สภ.นากุง อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บ้านโดนแดง ม.20 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งรายงานผู้บังคับบัญชา และประสานไปยังหน่วยกู้ภัย และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.แมน ศิริฉาย ผกก.สภ.นากุง พ.ต.ต.นวรัตน์ โคตรเมือง สวป.สภ.นากุง นายชยพล วัชรอุดมกุล อุปนายกสมาคมกู้ภัยสามัคคีกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน หน่วยกู้ภัยสามัคคีกาฬสินธุ์ หน่วยกู้ภัยกุดหว้าอำเภอยางตลาด หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลบัวบาน และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลยางตลาด

ทวงหนี้โหด! บุกยิงหนุ่มวัย31ปีดับกลางวงข้าว


โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในบ้านเลขที่ 74 ม.20 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายทศพล แสนจ้ำ อายุ 31 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลยงตลาด ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากกระสุนทะลุถูกหัวใจ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณพื้นปูนข้างบ้านและหลังบ้านพบรอยเลือดจำนวนมากกระจายอยู่เต็มพื้น ใกล้กันพบถ้วยกับข้าวและกระติบข้าวเหนียววางอยู่ นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทวงหนี้โหด! บุกยิงหนุ่มวัย31ปีดับกลางวงข้าว


จากการสอบถามนายปริญญา ศรีเรือง อายุ 27 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายทศพล พี่ชายกำลังนั่งกินข้าวอยู่หลังบ้าน ส่วนคนอื่นๆอยู่ในบ้าน ก่อนจะมีชาย ซึ่งตนทราบชื่อเล่นว่าแซ็ค อยู่บ้านเชียงงาม ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าบ้าน จากนั้นได้เดินเข้าไปหาพี่ชายที่กำลังนั่งกินข้าวอยู่หลังบ้าน เพื่อทวงเงินที่พี่ชายติดค้างไว้จำนวน 600 บาท ซึ่งพี่ชายบอกว่ายังไม่มีให้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะชักปืนที่พกมาด้วยมายิงพี่ชาย 1 นัด จนล้มลง และวิ่งไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนไป ก่อนหน้านี้ชายคนดังกล่าวได้นำเอาอาวุธมีดได้บุกมาทวงหนี้แล้วครั้งหนึ่งและโพสต์ข้อความขู่ที่จะมายิง ซึ่งไม่คิดว่าจะมายิงพี่ชายตนจริงๆ

ทวงหนี้โหด! บุกยิงหนุ่มวัย31ปีดับกลางวงข้าว



อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้กระจายกำลังกันออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ต้องทำอย่างระมัดระวัง เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าจะเป็นการเข้ามาทวงหนี้ค่ายาเสพติด ที่ผู้เสียชีวิตนำยาบ้าจากคนร้ายมาขาย แต่ยังไม่ได้จ่ายเงินค้างไว้จำนวน 600 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการเก็บหลักฐาน และสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง พร้อมกับเร่งไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายต่อไป

ทวงหนี้โหด! บุกยิงหนุ่มวัย31ปีดับกลางวงข้าว

logoline