svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กตู่" เมินเล่น Clubhouse เหมือน "ทักษิณ" อ้างไม่มีเวลา

23 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายกรัฐมนตรี เมินเล่น Clubhouse เหมือน "ทักษิณ" โดยอ้างไม่มีเวลา พร้อมประชดนักข่าวว่า "คุยแล้วมั้ง" หลังถูกถามเคลียร์ความขัดแย้งกับพรรคภูมิใจไทยแล้วหรือยัง ???



พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีผ่านระบบ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ โดยผู้สื่อข่าวถามว่า นายกฯจะเล่นแอพพลิเคชั่น Clubhouse หรือ คลับเฮ้าส์ หรือไม่ เพราะเป็นช่องทางการสื่อสารใหม่ที่กำลังนิยมในขณะนี้ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ส่ายหัว พร้อมปฏิเสธว่า ไม่มีเวลาเล่น

ถามย้ำว่า จะโหลดแอพพลิเคชั่นดังกล่าวหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวย้ำว่า ไม่มีเวลา เมื่อถามว่า ได้คุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ในปัญหาความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาล หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเชิงประชดว่า คุยแล้วมั้ง

สำหรับแอพพลิเคชั่นคลับเฮ้าส์ เป็นช่องทางการสื่อสารใหม่และเป็นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากในขณะนี้ ผู้ที่เป็นสมาชิกสามารถเข้าไปพูดคุยตอบโต้กันได้ ซึ่งล่าสุด นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เปิดห้องสนทนาโดยมีสมาชิกเข้าไปติดตามและร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนหลักแสนรายเมื่อคืนที่ผ่านมา

logoline