svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 คนเกิดวันอังคารจะปวดคอ บ่า ไหล่จน นั่งไม่ค่อยได้

22 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รหัสวันคือ 5/3 วันนี้มีเรื่องให้ต้องแข่งขันชิงชัยทางธุรกิจ มีปัญหาเรื่องที่ดิน สถานที่ทำการค้า รายได้เข้ามาประปริบกระปรอย ญาติพี่น้องจะขอความช่วยเหลือเรื่องความอยู่รอด ค้าขายเก็งกำไรเสี่ยง ๆจะมีโอกาสดี ความรักห่างเหินกัน อีกฝ่ายจะเครียดและไม่มีเวลาให้

สีมงคล ชมพู
เลขมงคล 3 6 9 
เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน เกิดความเปลี่ยนแปลงในองค์กร คุณอาจโดนหางเลขด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน หากคิดหางานใหม่ ก็จะเจอแต่งานที่สุดหิน จะได้เรียนคอร์สวิชาชีพสั้น ๆอย่างที่ตั้งใจ
การเงิน  คุณจะขยันเมคมันนี่ ทำมันทุกอย่างที่ได้เงิน และมีดวงว่าหากไปงานเลี้ยง งานสังคมกลางคืน จะเห็นช่องทางที่ทำรายได้มากกว่าเดิม
ความรัก คู่ครองคนรักจะห่างเหิน เฉยชาหรือ มีท่าทางเบื่อหน่าย หากต้องการประสานรักต่อ ควรรู้จักใช้วาจาของคุณให้เกิดประโยชน์ อย่าวีนหรือหาเรื่อง เพราะอาจเจองานเข้าได้ง่าย
สุขภาพ/โชคลาภ  ระวังเท้าแพลง ข้อมือซ้น  โชคลาภมาจากยานพาหนะ
คำแนะนำ ควรแต่งตัวสวยงาม โก้หรู และใช้เครื่องประดับมุก จะเสริมดวงชะตาในด้านต่างๆได้ดี 

คนเกิดวันจันทร์
การงาน คนทำงานประจำจะมีโอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งงานแต่ก็มาพร้อมกับปัญหาที่วุ่นวายด้วย จะได้ติดต่องานบางอย่างกับผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจ
การเงิน  การเงินจะเข้ามือมาอย่างสม่ำเสมอ แต่คุณจะมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จบไม่สิ้น ลงทุนได้แต่ต้องค่อยเป็นค่อยไปเพราะมีรูรั่วเยอะ
ความรัก ระวังคำพูดที่ตรงไปตรงมาของคุณจะทำให้คู่ครองคนรักไม่พอใจ อย่าเข้าไปยุ่งกับปัญหาในครอบครัวของอีกฝ่ายอย่างเด็ดขาด ผู้คนเหล่านั้นอาจไม่นิยมชมชื่นสิ่งที่คุณทำ
สุขภาพ/โชคลาภ แมลงสัตว์กัดต่อย จนแพ้ผื่นคันขึ้นเยอะ  โชคลาภมาจากความฝัน
คำแนะนำ ทำบุญคนคนป่วย หรือสังฆทานยา จะเสริมให้การงานและสุขภาพดีขึ้น

คนเกิดวันอังคาร
การงาน คนทำงานประจำมีโอกาสคิดเปลี่ยนแปลงงานใหม่ โดยเฉพาะธุรกิจส่วนตัว ทีทำงานด้านการสอน งานวิทยากร แนะแนว จะได้แสดงความสามารถของตนเองมากขึ้น
การเงิน  หากติดต่อกู้ยืมเงินจากสถาบันการเงินจะได้รับการตอบรับในบางส่วน การเจรจาต่อรองเรื่องทรัพย์สินผลประโยชน์จะมีโอกาสสำเร็จผล
ความรัก คนรักจะทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน  คู่ที่ทะเลาะกันบ่อย ๆ คนในครอบครัวจะประสานให้ดีขึ้น คนโสดยังไร้วี่แววคนใหม่ ๆเข้ามา
สุขภาพ/โชคลาภ ปวดคอ บ่า ไหล่จน นั่งไม่ค่อยได้ โชคลาภผู้อาวุโสจะนำมาให้
คำแนะนำ หันมาดูแลตัวเอง ควรทำสีผมเสียใหม่ หรือตัดผมทรงเก๋ ๆ  ถ้าผมยาวก็ควรซอยให้สั้นลงบ้าง จะเสริมสง่าราศีและเสริมสิ่งดีๆให้ตัวเอง

คนเกิดวันพุธ
การงาน ธุรกิจอิสระจะมีคนเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้ คนทำงานประจำต้องลงไปช่วยจัดการกับปัญหาของเจ้านาย
การเงิน  จะได้ใช้จ่ายเงินไปกับเรื่องของการทำบุญสุนทาน หรือช่วยเหลือญาติพี่น้อง จะได้โทรศัพท์มือถือใหม่หรือได้เป็นเจ้าของสินค้าไฮเทค  
ความรัก ความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรักไม่ค่อยดีนัก ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะจากบ้านไปไกลทั้งสาเหตุเรื่องงานและเรื่องของจิตใจ คุยกันไม่ค่อยเข้าใจ
สุขภาพ/โชคลาภ ไม่ค่อยสบายท้อง ท้องอืดเฟ้อ ขอพรจากสิ่งศักดิ์ที่บ้านจะดี
คำแนะนำ   ควรซื้อกระเป๋าใส่เงินใบใหม่ เอาสีสดใส เช่นแดง เหลือง ห้ามใช้สีดำ จะแก้เคล็ดให้เงินเข้าดีขึ้น

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ธุรกิจการค้าจะมีอุปสรรค หาโอกาสไปวัดไปวาทำบุญทำทานเสียบ้างบางทีผลร้ายอาจกลายเป็นดีขึ้นมา  งานจะถูกตำหนิ  ทำอะไรก็ตามห้ามพลาด
การเงิน  ธุรกิจที่เพิ่งลงทุนลงแรงไปจะยังไม่เห็นเม็ดเงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้หรอก แต่ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินและทรัพย์สินจะบานปลาย หรือมีรูรั่ว จากความประมาทเลินเล่อ
ความรัก ชีวิตคู่ค่อนข้างร้อนรุ่ม แม้จะพยายามเคลียร์กันให้เข้าใจก็กลับกลายเป็นเรื่องทะเลาะกันได้   คู่รักที่ใช้อารมณ์ร้ายเข้าห้ำหั่นกันอยู่แล้วอาจต้องเลิกร้างห่างเหินกัน
สุขภาพ/โชคลาภ ไม่ค่อยมีปัญหาอะไร  ลาภผลได้จากคนใกล้ๆตัว
คำแนะนำ ควรหารูปเครื่องบินหรือเรือสำเภา เรือเดินสมุทร มาวางบนโต๊ะทำงานจะเสริมดวงให้เคลื่อนไหวและก้าวหน้า

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ระวังจะเกิดเหตุด่วนเหตุร้ายขึ้นในการทำงานแบบกะทันหัน ถูกพักงานหรือถูกกดดันให้ลาออก คนทำงานอิสระหรือทำการค้าธุรกิจจะไม่เป็นไปตามเป้า
การเงิน  รายรับไม่ค่อยเป็นกอบเป็นกำเท่าที่เคยทำได้  การค้าในรูปแบบเดิมมีโอกาสขาดทุน หากไม่รู้จักพัฒนาให้แปลกออกไปโดยการลงทุนและหาข้อมูลเพิ่ม
ความรัก ความรักเริ่มลงตัว คุณจะเข้าอกเข้าใจกับคู่ของคุณได้ดีขึ้น ต่างคนต่างมีการเปลี่ยนแปลงที่ดี เปลี่ยนนิสัยของตัวเองให้เป็นคนใหม่ได้ดีขึ้น
สุขภาพ/โชคลาภ ท้องเสีย ปวดท้องง่าย โชคลาภมาจากเด็ก ๆ บริวาร
คำแนะนำ ควรใช้เสื้อผ้า เครื่องประดับที่มีสีเข้มๆ เช่น น้ำเขียว สีกรมท่า หรือสีดำ สีน้ำตาล จะเสริมทั้งคนเชื่อมั่นเชื่อถือและสร้างบารมีให้กับตนเอง

คนเกิดวันเสาร์
การงาน หากเป็นตัวกลางติดต่อธุรกิจให้คนอื่นจะส่งผลดีมากกว่าทำให้ตัวเอง   คนทำงานกลางคืนตามแหล่งบันเทิงเริงใจจะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกับลูกค้า
การเงิน  มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินมากมายจนรายได้ชักหน้าไม่ถึงหลัง ไม่ควรไว้วางใจคนอื่นในเรื่องเงินๆทองๆ จะถูกเบียดบังยักยอก
ความรัก คุณจะผิดใจกับคู่ครองเพราะปัญหาญาติพี่น้องของแต่ละฝ่าย ต้องผจญกับความวุ่นวายของคนเหล่านั้นจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัว
สุขภาพ/โชคลาภ หน้าตาหมองคล้ำ ไม่ค่อยสดใส  โชคลาภได้มาจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์
คำแนะนำ เดินทางทางน้ำ หรือทำบุญทำทานที่เกี่ยวกับน้ำร่วมกับคู่ครองหรือครอบครัว จะทำให้ชีวิตชื่นเย็นเป็นสุข# # # # #
อ.จุฑามาศ ณ สงขลา
081-6686965, 083-1884427
ID Line @auraying

logoline