svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"เดวิด อินธี"ร้องสารวัตรกำนันเบี้ยวค่าตัว

22 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ -"เดวิด อินธี" นักร้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ชื่อดัง เข้าพบปลัดอำเภอแม่ริม ร้องสารวัตรกำนันตำบลสันโป่ง เบี้ยวค่าตัว เผยก่อนหน้านี้ได้แจ้งความไว้ที่สภ.วังเหนือ จ.ลำปาง

    วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2564 นายเดวิด อินธี ศิลปินนักร้องลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เจ้าของเพลงดัง "ตั้งใจมาหลอก-ฝากแฟนผมด้วย"ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกผู้จัดงานแอบอ้างว่าเป็นผู้สื่อข่าวและเจ้าพนักงานฝ่ายปกครองว่าจ้างให้มาเล่นคอนเสิร์ต เมื่อเดือนธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ในงานตลาดประชารัฐที่ ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง หลังเสร็จงานไม่ยอมจ่ายค่าจ้างตามที่ตกลงจำนวน 50,000 บาท และเงียบหายขาดการติดต่อ


"เดวิด อินธี"ร้องสารวัตรกำนันเบี้ยวค่าตัว

ล่าสุดนายเดวิด ได้เดินทางเข้ามายื่นหนังสือร้องเรียนกับนายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอแม่ริม ที่ศูนย์ดำรงธรรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อให้เรียกตัวนายมาโนชญ์ วงศ์จีโน สารวัตรกำนัน ต.สันโป่ง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ที่เป็นผู้จัดงานและเป็นคู่สัญญากับศิลปิน มาไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย ซึ่งทางปลัดอำเภอแม่ริมได้ให้ผู้เสียหายเขียนคำร้องและได้ทำการสอบสวนตามกระบวนการ



"เดวิด อินธี"ร้องสารวัตรกำนันเบี้ยวค่าตัว


นายเดวิด กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ตนได้เดินทางไปเข้าร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน สภ.วังเหนือ จ.ลำปางเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคดีกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวน โดยในวันนี้ได้เข้ามายื่นหนังสือต่อปลัดอำเภอแม่ริมเนื่องจากนายมาโนชคู่กรณีนั้นเป็นสารวัตรกำนันตำบลสันโป่งซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของ อ.แม่ริมโดยจะได้ให้ปลัดอำเภอแม่ริม เรียกตัวมาเพื่อเจรจาค่าเสียหาย



"เดวิด อินธี"ร้องสารวัตรกำนันเบี้ยวค่าตัว


ขณะเดียวกัน ได้มีผู้เสียหายอีก 1 รายที่เดินทางมาพร้อมกับนายเดวิด คือนายศิริพล คำเขียว อายุ 30 ปี มีอาชีพเป็นนักดนตรีรับจ้างตอนกลางคืนต่างๆโดยได้ถูกนายมาโนชญ์ เบี้ยวค่าตัวอีกเช่นกัน โดยถูกเบี้ยวค่าตัวตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2562 โดยได้รับเงินเพียง 1 เดือนจากที่เล่นดนตรีที่ร้านของนายมาโนชญ์ ประมาณ 3 เดือน ซึ่งทางปลัดอำเภอแม่ริม ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อนายมาโนชญ์ แต่พบว่านายมาโนชญ์ได้ตัดสายทิ้งทำให้ไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งหลังจากนี้ทางปลัดอำเภอแม่ริมค่อยได้ออกหนังสือเรียกตัวนายมาโนชญ์มาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป

"เดวิด อินธี"ร้องสารวัตรกำนันเบี้ยวค่าตัว

logoline