svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ล่าตัวมือค้อนโหดทุบหัวคุณตาวัย82เจ็บสาหัสกลางสวน

22 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังคนร้ายก่อเหตุใช้ค้อนทุบหัวคุณตาวัย82ปี พ่อของนายดาบตำรวจ เหตุเกิดบริเวณสวนท้ายหมู่บ้าน เลขที่ 171 หมู่ที่ 4 บ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

22 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อค่ำวานนี้ ร.ต.ท.พัชรพล อาจกมล รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทาง 191 สถานีตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสวนท้ายหมู่บ้าน เลขที่ 171  หมู่ที่ 4 บ้านโนนสมบูรณ์ ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ล่าตัวมือค้อนโหดทุบหัวคุณตาวัย82เจ็บสาหัสกลางสวน



ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บชาย 1 ราย สวมเสื้อก้ามสีขาว กางเกงขาสั้น สภาพนอนบนแคร่ไม้หน้าสวน ใบหน้าลักษณะคล้ายถูกของแข็งทุบเข้าจำนวนหลายครั้ง เป็นแผลเหว่อะหวะ และ มีแผลฉีกบริเวณใบหน้า เลือดไหลท่วมใบหน้า ภายในห้องไม้ในสวนยังพบค้อนเปื้อนเลือดวางอยู่ และ มีขวดสุราตกอยู่ 1 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาล ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อนายมะลิ กลางสาทร อายุ 82 ปี อาศัยบ้านเลขที่60หมู่ที่4ตำบลหนองนาแซง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นพ่อของด.ต.พิลม กลางสาทร ผู้บังคับหมู่กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ

สอบถามไปยังด.ต.พิลม กลางสาทร ลูกชายเล่าว่า ตนได้รับโทรศัพท์จากทางเพื่อนบ้านที่อยู่ในระแวกดังกล่าว ว่าพ่อของตนถูกตีอยู่ภายในห้องของสวนที่พ่อตนอยู่ ตนจึงรีบเดินทางมาดู โดยปกติตนจะกลับเข้ามาที่สวนบ่อยครั้ง วันนี้ตนก็พึ่งจะกลับไปช่วงเย็น หลังพบว่าพ่อของตนกลับมาจากบ้านงานศพของเพื่อนบ้าน และ มีเพื่อนมาที่สวนนั่งดื่มกินกัน กระทั้งตนกลับไป และ มาทราบข่าวอีกครั้งว่าพ่อตนถูกตีจนเจ็บสาหัส ตนจึงรีบเดินทางมาดูที่เกิดเหตุ ก่อนประสานชุดสืบสวนเข้ามาตรวจสอบและเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

ด้านร.ต.ท.พัชรพล อาจกมล รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและบันทึกภาพบริเวณที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบในพื้นที่อีกครั้งเพื่อประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่เพื่อติดตามและเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าตัวมือค้อนโหดทุบหัวคุณตาวัย82เจ็บสาหัสกลางสวน

logoline