svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

พลทหารหลอก ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ขู่รีดเงินกราบขอขมาแม่

22 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารหลอกนักเรียนหญิง ม.3 ถ่ายคลิปโป๊แบล็กเมล์ขู่รีดเงิน เข้ากราบเท้าขอขมาแม่เหยื่อ พร้อมคืนทรัพย์สินและดูแลทุนการศึกษาลูกสาว ด้านแม่ฝ่ายหญิงให้อภัย เผยสภาพจิตใจน้องดีขึ้น ฝากหน่วยทหารช่วยดูแลฝ่ายชายให้กลับสู่ครอบครัวไปดูแลพ่อแม่ของตัวเอง

ความคืบหน้ากรณีที่พลทหารวัชรพล  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 22 ปี  สังกัดค่ายแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์   ถูกแจ้งความดำเนินคดีหลังจากหลอกให้ น.ส.บี (นามสมมติ)   นักเรียนชั้น ม.3  โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอสตึก  ถ่ายคลิปโป๊ส่งให้ทางเฟซบุ๊ก โดยที่ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายแอบบันทึกเก็บไว้  แล้วพลทหารวัชรพล   ก็ขู่เอาเงินเป็นค่าปิดคลิปลับดังกล่าวครั้งละ  100 - 500 บาท  ถ้าไม่จ่ายจะเอาคลิปโป๊ไปโพสต์ลงโซเชียล  ทำให้ น.ส.บี  ต้องจำยอมแอบกดเงินจากบัตร ATM ของพ่อโอนให้  บางครั้งก็ยืมเงินครู  แต่หลังๆ เริ่มขู่เอาเยอะขึ้นเรื่อยถึง 5,000 บาท  จนเริ่มเกิดความเครียดเพราะไม่มีเงินให้  ตามที่พลทหารวัชรพล  ข่มขู่รีดไถ   ถึงขั้นเกือบจะคิดสั้นเพราะหาทางออกไม่ได้   กระทั่งครูประจำชั้นเรียกไปสอบถาม และพาเข้าแจ้งความ

พลทหารหลอก ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ขู่รีดเงินกราบขอขมาแม่



เกี่ยวกับเรื่องนี้ พลตรีอดุลย์  บุญธรรมเจริญ   ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 6 และผู้บัญชาการกองกำลังสุรนารี ได้สั่งการให้ผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด นำพลทหารวัชรพล  เข้ากราบขอขมาแม่ของ น.ส.บี  ผู้เสียหาย  พร้อมยอมรับผิดกับสิ่งที่กระทำ  ขณะที่แม่และครูของ น.ส.บี  ก็ให้อภัยหากสำนึกผิด  พร้อมอบรมให้กลับตัวกลับใจ   ซึ่งหลังจากรับการขอขมาแล้วทั้งสองฝ่ายได้สวมกอดให้กำลังใจซึ่งกันและกัน   ทั้งนี้แม่ฝ่ายหญิงก็ให้กำลังใจพลทหารวัชรพล   ให้อดทนยอมรับโทษกับสิ่งที่กระทำ   เพื่อจะได้ออกมาดูแลพ่อกับแม่ตัวเอง

ด้านแม่ของน้องบี  กล่าวว่า  ตนยินดีให้อภัยกับฝ่ายชาย และไม่ถือโทษ กลับกันตนรู้สึกสงสารและเห็นใจฝ่ายชายที่จะต้องได้รับโทษ  ขาดโอกาสที่จะได้ดูแลพ่อกับแม่ที่กำลังล้มป่วย  ที่ผ่านมาหลังจากที่เกิดเหตุขึ้นลูกสาวมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่มาก แต่ปัจจุบันนี้ทางผู้บังคับบัญชาฝ่ายทหารได้มีการเข้ามาพูดคุยพร้อมกับนำเงินที่จ่ายคืนให้ทั้งหมด  นอกจากนั้นยังดูแลด้านการศึกษาให้กับน้องด้วย  ก็อยากจะฝากไปถึงหน่วยทหารได้ให้โอกาสพลทหารวัชรพล  ปรับปรุงตนเองและออกมาดูแลครอบครัวพ่อและแม่ด้วย  ซึ่งหลังจากพลทหารวัชรพล  เข้ากราบขอขมาแม่และครู น.ส.บี แล้ว  ก็ได้ส่งตัวไปรับโทษตามขบวนการของกฎหมาย        

พลทหารหลอก ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ขู่รีดเงินกราบขอขมาแม่

พลทหารหลอก ม.3 ถ่ายคลิปโป๊ขู่รีดเงินกราบขอขมาแม่

logoline