svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจมะตูม" รับทราบข้อหา จัดปาร์ตี้ ฝ่าพ.ร.บ.โรคติดต่อ

19 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยอมรับชะตากรรม "ดีเจมะตูม เตชินท์" เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน หลังจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดต้นตอแพร่เชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากความประมาทเลินเล่อ

จากกรณีที่ ผอ.เขตสาทร ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ ดีเจมะตูม เตชินท์ ในข้อหาความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่จัดงานปาร์ตี้วันเกิดเป็นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ภายในโรงแรมหรู ในเขตสาทรนั้นโดยล่าสุด ดีเจมะตูม หลังออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็ได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนทันที พร้อมด้วยทนายความ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในความผิด พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ทั้งนี้เจ้าตัวได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ระบุว่า "ในส่วนการรักษา ผลตรวจปรากฏว่าเป็นลบ 2 ครั้งติด ตอนนี้ตนสามารถใช้ชีวิตข้างนอกได้แล้ว แต่ยังต้องเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ก็เตรียมหลักฐานข้อมูลไว้พร้อมแล้ว เราเองก็ได้รับทราบข้อกล่าวหาครบถ้วนแล้ว รายละเอียดอื่นๆ ขอไม่พูดถึง เพราะอยู่ในชั้นการสอบสวน 
ตนรู้สึกแย่ที่สุดในชีวิตและต้องขอโทษทุกคนที่เกิดความประมาท ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะออกมาพูดเอง ถือเป็นบทเรียนราคาแพงที่สุดในชีวิต พร้อมรับชะตากรรมต่อไป ขอโทษทางตำรวจที่ใช้เวลาสืบสวนคดีเป็นเดือน ขอโทษพี่ๆสื่อมวลชนที่ต้องติดตามข่าวกันมาเป็นเดือน ทั้งนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ ส่วนอะไรที่ผิดก็ว่าไปตามผิด ตนพร้อมน้อมรับความผิดและยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่"

"ดีเจมะตูม" รับทราบข้อหา จัดปาร์ตี้ ฝ่าพ.ร.บ.โรคติดต่อ

"ดีเจมะตูม" รับทราบข้อหา จัดปาร์ตี้ ฝ่าพ.ร.บ.โรคติดต่อ

logoline