svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

กระบี่ เอฟซี ภารกิจขอคืนสู่ไทยลีก 2

16 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฟุตบอลไทยลีก 3 หรือ มาถึงรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อคัด 3 จาก 12 ทีม เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 สำหรับ กระบี่ เอฟซี ก็คืออีกหนึ่งทีม ที่กำลังต่อสู้ เพื่อเลื่อนชั้นกลับไปยัง ไทยลีก 2

กระบี่ เอฟซี  ภารกิจขอคืนสู่ไทยลีก 2


สมเกียรติ  กิตติธรกุล  ประธานสโมสรฟุตบอลกระบี่ เอฟซี   ไทยลีก 3 





สมเกียรติ  กิตติธรกุล  ประธานสโมสรฟุตบอลกระบี่ เอฟซี   ไทยลีก 3   แสดงทัศนะว่านี่คืองานหนัก   กับการต่อสู้ในรอบแชมเปียนลีก ของฟุตบอลไทยลีก 3  หาทีมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 แต่ถึงจะยากลำบาก กระบี่ เอฟซี ก็พร้อมที่จะสู้  เพื่อสร้างโอกาสให้ตัวเอง   กระบี่  เอฟซี   ทำผลงานเป็นอันดับ 2  ของไทยลีก 3 โซน  ภาคใต้  รองจากสงขลา ทำให้ เป็น 1 ใน 2 ทีม  ที่ได้เข้ามาเล่นรอบ  แชมเปี้ยนลีก คัด 3ทีม  จากทั้งหมด 12 ทีม ของทั้ง 6 โซน เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2   


กระบี่ เอฟซี   เป็นทีมฟุตบอลเก่าแก่ในระบบลีกอาชีพ เคยเล่นอยู่ไทยลีก 2   สถานการณ์ของทีมในรอบปี 2563  อยู่ในภาระส่ำระสาย เกือบที่จะพักทีม  ไม่ส่งเข้าแข่งขัน  แต่เมื่อฝ่าฟันปัญหาทุกอย่างมาได้ ก็เป็นเหมือนฟ้าหลังฝน  เพราะพวกเขา  ทำผลงาน จนได้โควตามาเล่นรอบแชมเปียนส์ลีก   พร้อมกับความหวังที่จะไปให้ถึงการเลื่อนชั้น

กระบี่ เอฟซี  ทำผลงานนัดแรก  ของไทยลีก 3 รอบแชมเปี้ยนลีก ด้วยการบุกมาชนะ นอร์ท กรุงเทพ  เอฟซี ที่ปทุมธานี และ ยังเหลืออีก 4  นัด ซึ่งต้องดวลกับ ราชประชา เอฟซี  ,สงขลา เอฟซี , บางกอกเอฟซี  และเมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด เพื่อจบผลงานในฐานะแชมป์กลุ่ม การันตี การเป็น 1 ใน 3 ทีม ที่เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2

กระบี่ เอฟซี  ภารกิจขอคืนสู่ไทยลีก 2

กระบี่ เอฟซี  ภารกิจขอคืนสู่ไทยลีก 2

logoline