svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน" มั่นใจชี้แจงข้อสงสัยได้ ชี้คนที่ไม่ทำงานจะรู้ดีกว่าคนที่ทำงานได้อย่างไร

16 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุทิน" มั่นใจชี้แจงข้อสงสัยได้ ชี้คนที่ไม่ทำงานจะรู้ดีกว่าคนที่ทำงานได้อย่างไร ส่วนเรื่องการโหวต ชี้ "ภูมิใจไทย" จะโหวตไว้วางใจแน่นอน .

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่ผ่านมาตัวเองและเจ้าหน้าที่ทุกคนทำตามหน้าที่หากวันนี้มีการอภิปรายก็มั่นใจว่าจะสามารถชี้แจงข้อสงสัยได้รวมทั้งจะใช้วาระนี้ชี้แจงสิ่งที่เข้าใจผิดมาโดยตลอด
นอกจากนี้นายอนุทิน ยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัวมองว่าคนที่ไม่ทำงานจะรู้ดีกว่าคนที่ทำงานได้อย่างไรสถานการณ์ภายในประเทศตั้งแต่วันแรกที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 จนถึงวันนี้ทุกอย่างเกิดจากพลังของเจ้าหน้าที่สาธารณสุขประชาชนรวมพลังกาญจน์ประเทศเราใกล้จะได้มีวัคซีน 
ส่วนที่นายกรัฐมนตรี ขอให้การชี้แจงในสภาเป็นไปด้วยความใจเย็นนายอนุทินกล่าวว่าผมเป็นคนใจเย็นอยู่แล้วการชี้แจงข้อเท็จจริง ชี้แจงไปตามหน้าที่ที่ได้ทำมาโชคดีที่ฝ่ายค้านเมตตาไม่ได้ ยืนว่าผมเป็นคนทุจริตคอรัปชั่นเพราะความจริงเราทำงานรับใช้บ้านเมืองประชาชน 
การที่วันนี้ได้มีโอกาส ชี้แจงข้อกล่าวหาไม่ไว้วางใจถือเป็นโอกาสดีที่ได้พูดสิ่งที่ไม่เคยพูดให้ประชาชนได้รับฟัง ขอบคุณฝ่ายค้านที่เปิดโอกาสนี้ 
ทางนี้ยังกล่าวอีกว่ามั่นใจในสมาชิกพรรคภูมิใจไทยว่าจะทุ่มคะแนนโหวตเต็มที่ให้หัวหน้าพรรคและ รองหัวหน้าพรรค

logoline