svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอ๋ ปารีณา" จัดให้ ร้องฟัน "เฌอเอม" ไม่ใช่นางงามโดนแก๊สน้ำตา

15 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปารีณา ไกรคุปต์" ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ขึ้น สน.ทองหล่อ แจ้งความเอาผิด "น.ส.ชญานุส ศรทัตต์ หรือน้องเณอเอม กรณีโพสต์เป็นนางงามที่โดนแก๊สน้ำตาคนแรก ทั้งที่ความจริงตัวเองไม่ได้เป็นนางงามและตำรวจก็ไม่ได้ยิงแก๊สน้ำตา


เรื่องนี้สืบเนื่องจากกรณี "เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์" อดีตผู้ถูกตัดสิทธิการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ออกมาทวีตข้อความเล่าประสบการณ์โดน "แก๊สน้ำตา" ม็อบวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากกรณีกลุ่มราษฎร จัดกิจกรรม นับ 1 ถึงล้าน คืนอำนาจให้ประชาชน ที่ถนนราชดำเนินใน จนเกิดเหตุการณ์ปะทะระหว่างเจ้าหน้าที่กับกลุ่มผู้ชุมนุม



ล่าสุด !! (15 ก.พ.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความเผยว่า ได้เข้าแจ้งความ เณอเอม แล้ว ที่สน.ทองหล่อ โดยระบุว่า


"แจ้งความ แจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.ชญานุส ศรทัตต์ น้องเณอเอม ข้อหา พรบคอมพ์ @สน.ทองหล่อ เมื่อน้องฯทวีตข้อความว่า เป็นนางงามคนแรกที่โดนแก๊สน้ำตา ทำให้สื่อ และสังคมเข้าใจว่า มีการใช้แก๊สน้ำตา ในการชุมนุมเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนทำให้ "บิ๊กอู๊ด" ต้องออกมา แถลงข่าวว่า ไม่มีการใช้แก๊สน้ำตา และการใช้ถ้อยคำว่า นางงามคนแรก ซึ่งน้องไม่ได้เป็นนางงามแต่เป็นเพียงผู้สมัครนางงาม"

logoline