svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชุมนุม สน.ปทุมวันเดือด มีเสียงคล้ายพลุดัง

10 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! ม็อบชุมนุมหน้า สน.ปทุมวันเดือด กดดัน จนท.รีบปล่อยตัวผู้ชุมนุม พบเสียงบึ้มดัง 3 ครั้งซ้อน หลังกลุ่มราษฎร นัดชุมนุม 10 กุมภา #รวมพลคนไม่มีจะกิน ตีหม้อไล่เผด็จการ ที่สกายวอล์คหน้าห้างสรรพสินค้ามาบุญครอง แยกปทุมวัน ตั้งแต่ 15 .00 น.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการชุมนุมกลุ่มคณะราษฎร 2563 ว่าภายหลังกลุ่มผุ้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนมาจากหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ไปยัง สน.ปทุมวันเมื่อเวลา 19.30 น. ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปล่อยตัวผู้ชุมนุมที่เหลืออีก 2 คนจากทั้งหมด 10 คนแล้ว ภายหลังนายภาณุพงศ์ จาดนอก แกนนำผู้ชุมนุม ประกาศให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวผู้ชุมนุมอีก 2 คนไม่เกิน 20.30 น. หากเกินเวลาแล้วยังไม่มีการปล่อยตัว ขอให้ผู้ชุมนุมบุกเข้าไปใน สน.ปทุมวันทันที
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างการปล่อยตัว ผู้ชุมนุมได้กดดันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบปล่อยตัวผู้ชุมนุม ทันใดนั้นเองที่บริเวณบริเวณจุฬาซอย 5 ด้านหลังสน.ปทุมวันได้เกินเหตุชุลมุน โดยมีเสียงคล้ายระเบิดปิงปองดังขึ้นประมาณ 2-3 ครั้งภายระยะเวลาไม่เกิน 1 นาทีทำให้กลุ่มผู้ชุมนุมพากันวิ่งกรูเข้าไปที่บริเวณที่เกิดเสียง โดยบางส่วนก็ถอยห่างออกมา ทำให้นายภาณุพงศ์ ได้ประกาศขอให้ผู้ชุมนุมกลับมาตั้งแถวอยู่ในแนวตามเดิมทันที

ชุมนุม สน.ปทุมวันเดือด มีเสียงคล้ายพลุดัง

ชุมนุม สน.ปทุมวันเดือด มีเสียงคล้ายพลุดัง

logoline