svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ม็อบราษฎร นัดชุมนุม "ตีหม้อไล่เผด็จการ" 10 ก.พ.

08 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ม็อบราษฎร ร่วมเครือข่ายแรงงานฯ นัดชุมนุมใหญ่ "ตีหม้อไล่เผด็จการ" เวลา 5 โมงเย็นที่สกายวอล์กแยกปทุมวัน วันที่ 10 ก.พ. ที่ใจกลางเมืองกรุงฯ พร้อมขอความร่วมมือทุกคนสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง พกเจลล้างมือเฉย

เพจเฟซบุ๊ก "แนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม" ซึ่งเป็นช่องทางสื่อสารหลักของกลุ่มราษฎร โพสต์ข้อความนัดหมายมวลชนให้ออกมาร่วมขับไล่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในวันที่10 ก.พ. เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณสกายวอล์ก หน้า MBK Center โดยใช้ชื่อว่า "รวมพลคนไม่มีจะกิน ตีหม้อไล่เผด็จการ"
สำหรับข้อความฉบับเต็ม ระบุไว้ดังต่อไปนี้
#ม็อบ10กุมภา
รวมพลคนไม่มีจะกิน ตีหม้อไล่เผด็จการ
พบกันที่สกายวอล์ก หน้า MBK Center
10 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป

ม็อบราษฎร นัดชุมนุม "ตีหม้อไล่เผด็จการ" 10 ก.พ.


ราษฎรร่วมกับเครือข่ายแรงงานเพื่อสิทธิประชาชน ร่วมกันประกาศกร้าว ว่าเราจะไม่ยอมทนอีกต่อไป ในเมื่อรัฐบาลประยุทธ์ยังคงเพิกเฉยต่อความเดือดร้อนของประชาชน ปล่อยให้คนไทยอดตาย รับกรรมทั้งขึ้นทั้งล่อง งานก็ไม่มี เงินเยียวยาก็ไม่ได้ ทั้งที่ผู้ได้รับผลกระทบจากมาตรการควบคุมโรคต่างออกมาเรียกร้อง ยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมกันไม่เว้นแต่ละวัน รัฐบาลก็ยังแก้ปัญหาแบบขยักขย่อน ทำงานแบบขอไปที รัฐบาลแบบนี้มีไว้ทำไม!!

เตรียมหม้อเตรียมไม้มาเคาะ ส่งเสียงตะโกนไล่เผด็จการในคราบรัฐบาลไร้ประโยชน์ด้วยกัน วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป บริเวณสกายวอล์ก หน้า MBK Center
ขอความร่วมมือทุกคนสวมหน้ากาก เว้นระยะห่าง พกเจลล้างมือ ช่วยกันดูแลตัวเองและผู้ร่วมอุดมการณ์ให้ปลอดภัยจากโควิด 19#ม็อบ10กุมภา #ราษฎร #TheRatsadon

ม็อบราษฎร นัดชุมนุม "ตีหม้อไล่เผด็จการ" 10 ก.พ.

logoline