svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจมะตูม" เปิดใจไลฟ์สดไอจี ยอมรับดื่มเหล้าในห้องของโรงแรมจริง ทำให้เกิดการแพร่เชื้อ

04 กุมภาพันธ์ 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ดีเจมะตูม" เปิดใจ ไล์ฟสด IGหลังเข้ารับการรักษาตัว 16 วัน ณ โรงพยาบาล ยอมรับว่ามีการดื่มแอลกอฮอล์จริงในโรงแรมโดยเพื่อนนำมา หิ้วเหล้ามาเป็นขวดไม่ได้ซื้อจากโรงแรม พร้อมยอมรับผิด ขอโทษที่มีการรวมตัว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานการณ์ ที่หลายคนเฝ้าจับตา จากการแพร่ระบาดเชื้อโควิด งานปาร์ตี้วันเกิดดีเจมะตูม ส่งผลทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิดหลายคน ล่าสุด ดีเจมะตูม ออกมาไลฟ์สด หลังกักตัวครบ 14 วัน ยอมรับมีการดื่มแอลกอฮอลล์จริงๆ

"ดีเจมะตูม" เปิดใจไลฟ์สดไอจี ยอมรับดื่มเหล้าในห้องของโรงแรมจริง ทำให้เกิดการแพร่เชื้อ


ล่าสุด ดีเจมะตูม ออกมาไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว อัปเดตอาการ รักษาตัวในโรงพยาบาลมาเป็นวันที่ 15 พอดี ครบ 14 วันแล้วยังพบเชื้อโควิดอยู่ แต่อาการแทรกซ้อนยังไม่มีสุขภาพแข็งแรงดีผลเอ็กซเรย์ปอด ปอดปกติ ตรวจเลือดทุกอย่างเจอซากเชื้อที่เหลืออยู่สามารถออกไปกักตัวข้างนอกได้แล้วแต่ยังขออยู่โรงพยาบาลต่อ
มาถึงประเด็นที่อยากจะพูดถึงเรื่องของกรณีวันเกิดของมะตูม 9 มกราคมวันนี้ขอแยกเป็น 2 ประเด็น 1.ข้อกฎหมาย 2.ข่าวลือ ข่าวโจมตีโดยเรื่องของข้อกฎหมาย วันที่ 9 มกราคม เป็นวันเกิดตัวเองปกติจะจัดงานวันเกิดทุกปีอยู่แล้ว ก็เลยตัดสินใจไปรับประทานอาหารกับคุณแม่กับเพื่อนสนิทเล็กๆ และเราไปเจอโรงแรมบันยันทรีสาธร และเห็นดาดฟ้าสวยมาก และเราก็เลยจองประมาณ 8 ที เอาแค่เพื่อนสนิทจริงๆไม่มีดารา และคนในวงการ แล้วเราก็เลยถามเพื่อน ว่าใครจะเอาห้องบ้างเราได้เปิดห้องใหญ่ 3 ห้อง เพราะเราถามเพื่อนใครอยากค้างบ้างมีห้องรับแขก ห้องนอนแยกอีก 3 ห้อง เราเช็กอินตั้งแต่ก่อนเที่ยง พอประมาณทุ่มนึง แขกๆก็เริ่มมา ก็ขึ้นไปรับประทานอาหารพร้อมกันแล้วมีคนทักหาเลขา ว่ามีเพื่อนมาเพิ่ม จนครบ 14 ที่ เลยเป็นโต๊ะยาว ย้ำไม่มีการเสิร์ฟแอลกอฮอลล์ และที่เห็นเป็นแก้ว คือแก้วน้ำส้ม ประมาณ 2 ทุ่มครึ่ง พนักงานมาแจ้งว่าจะปิดแล้วนะ และเราก็ขึ้นไปพักกันในห้อง

ขอยอมรับว่ามีการดื่มเหล้ากันในห้องจริงๆจะไม่ขอพูดว่าใครเปิดเหล้า หรือใครเป็นคนเอามา ขอให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน และที่เราติดเชื้อคาดว่ามาจากเพื่อนที่ไปเชียงใหม่มา และมาร่วมกินเหล้าในห้องของโรงแรมร่วมกัน

"ดีเจมะตูม" เปิดใจไลฟ์สดไอจี ยอมรับดื่มเหล้าในห้องของโรงแรมจริง ทำให้เกิดการแพร่เชื้อ

logoline