svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวม 3 โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส สะอาดล้ำลึก ไร้สิวอุดตัน

28 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โฟมล้างหน้า" เป็นหนึ่งในไอเท็มทำความสะอาดใบหน้าที่สำคัญและขาดไม่ได้ เพราะประโยชน์ของโฟมล้างหน้านอกจากจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก ไม่ว่าจะเป็น ฝุ่นละออง แบคทรีเรีย หรือคราบเหงื่อต่าง ๆ ได้อย่างหมดจดแล้ว ยังทำให้ไม่มีสิ่งตกค้างอันซึ่งก่อให้เกิดสิวอุดตันตามมาในภายหลังได้อีกเช่นกัน โดยในปัจจุบันโฟมล้างหน้าก็มีให้เลือกซื้ออย่างมากมาย ทั้งแบบเฉพาะสำหรับคนผิวหน้ามัน หน้าแห้ง หรือสูตรหน้าใสที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความกระจ่างใสให้กับใบหน้าโดยเฉพาะ วันนี้เราจึงขออาสามารีวิว 3 โฟมล้างหน้าสูตรหน้าใส สะอาดล้ำลึก ไร้สิวอุดตัน เพื่อช่วยให้สาว ๆ สามารถมีตัวเลือกในการซื้อได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้าง รีบตามไปดูพร้อม ๆ กันได้เลย





NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Whip Foam

ขอบคุณภาพจาก nivea.co.th/

รวม 3 โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส สะอาดล้ำลึก ไร้สิวอุดตัน

"โฟมล้างหน้า สำหรับหน้าใส" อันดับแรกที่เราอยากแนะนำเลยก็คือ ผลิตภัณฑ์จากนิเวียที่มีชื่อว่า NIVEA Rosy White Hokkaido Rose Whip Foam ที่ผ่านการคิดค้นมาเพื่อช่วยให้สาว ๆ สามารถทำความสะอาดใบหน้าจากคราบฝุ่นมลภาวะต่าง ๆ บนท้องถนน ตลอดไปจนถึงเมคอัพที่ตกค้างอยู่บนใบหน้าได้อย่างเกลี้ยงเกลา โดยโฟมล้างหน้าหลอดนี้เป็นไวท์เทนนิ่งวิปโฟมที่มีเนื้อบางเบา ปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน และสารเคมีประเภทอื่น ๆ ที่อาจทำร้ายผิวหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากวิตามินซี และเซรั่มฮอกไกโดโรสที่ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

Garnier Light Complete Multi-Action Brightening Foam

ขอบคุณภาพจาก garnier.co.th

รวม 3 โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส สะอาดล้ำลึก ไร้สิวอุดตัน

ผลิตภัณฑ์ถัดมาที่สาว ๆ ควรมีไว้ติดบ้านเลยก็คือ Garnier Light Complete Multi-Action Brightening Foam โฟมล้างหน้า สูตรหน้าใสหลอดขาวเหลือง ที่มาพร้อมกับเนื้อครีมอันบางเบา อ่อนโยนต่อผิวหน้า และมีกลิ่นหอมจากมะนาวอ่อน ๆ ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงความสะอาดสดชื่นได้อย่างล้ำลึก โดยจุดเด่นของโฟมล้างหน้านี้อยู่ที่สารสกัดจากมะนาวที่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำต่าง ๆ บนใบหน้าได้อย่างเรียบเนียน

Smooth E White Baby Face Foam

ขอบคุณภาพจาก smooth-e.com

รวม 3 โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส สะอาดล้ำลึก ไร้สิวอุดตัน

ปิดท้ายกันด้วย Smooth E White Baby Face Foam อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์โฟมล้างหน้า สูตรหน้าใสที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่แนะนำ เนื่องจากประสิทธิภาพในการทำความสะอาดใบหน้าที่สามารถทำได้อย่างหมดจด ไร้สิวอุดตัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวหน้า และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ แถมยังไร้ฟองอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัด Melawhite ที่นำเข้าจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินอันผิดปกติบนใบหน้า เพื่อทำให้ใบหน้าของคุณขาวเรียบเนียนอย่างสม่ำเสมออีกเช่นกัน

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 โฟมล้างหน้าเพื่อหน้าใส สะอาดล้ำลึก ไร้สิวอุดตัน ที่เราได้รวบรวมมาในวันนี้ หากเพื่อน ๆ คนไหนกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ตัวใหม่อยู่ แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อตัวไหนดี ก็สามารถลองซื้อผลิตภัณฑ์ตามข้างต้นมาใช้ดูก่อนได้

logoline