svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"กรณ์"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขต 3 ชิงเลือกซ่อมเมืองคอน

28 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคกล้า" เปิดตัว "สราวุฒิ สุวรรณรัตน์" นักธุรกิจมือส่งออกเครื่องเงินออกนอก ลงชิงเก้าอี้เลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช ด้าน "กรณ์" ลั่นพร้อมสู้ศึกทุกเวที และยังเป็นโอกาสทางเลือกใหม่ให้คนเมืองคอน

28 มกราคม 2564นายกรณ์ จาติกวณิชหัวหน้าพรรคกล้า แถลงข่าวเปิดตัว นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ให้เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ในนามพรรคกล้า แทนตำแหน่งที่ว่าง หลัง นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้พ้นจากการเป็นสมาชิกภาพ ส.ส.

นายกรณ์ กล่าวว่า การเปิดตัวผู้สมัครครั้งนี้ ถือว่ามีความหมายสำหรับพรรค เป็นโชค และเป็นเกียรติที่ได้แนะนำตัวผู้สมัครคนแรกของพรรค กับชาวนครศรีธรรมราชและคนไทย ซึ่งพรรคตั้งใจทำให้ชาวนครศรีธรรมราชทุกคนอยู่ดีกินดี มีโอกาสก้าวหน้าในชีวิต และมีคุณภาพชีวิตที่ดี

ส่วนเขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่ดั้งเดิมของพรรคประชาธิปัตย์ และยังมีพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงพรรคภูมิใจไทย ส่งผู้สมัครชิงนั้น ยืนยันพรรคลงพื้นที่เยี่ยมเยียนประชาชนมาโดยตลอด ตั้งแต่เริ่มตั้งพรรค และเมื่อปรากฎสัญญาณว่าจะเลือกตั้งซ่อม ว่าที่ผู้สมัครก็ได้ลงพื้นที่ตั้งแต่เดือนส.ค. 2563 และช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่

"ผมยืนยันว่าพรรคกล้ามีโอกาสลงพื้นที่ได้เข้มข้นกว่าหลายพรรค และการแข่งขันเป็นเรื่องปกติ พร้อมสู้ทุกพรรค เพราะมั่นใจในตัวผู้สมัคร และตัวคนนครศรีธรรมราช" นายกรณ์ กล่าว

เมื่อถามว่า หลายพรรคส่งตัวผู้สมัครที่เป็นคนในพื้นที่เดิมและมีประสบการณ์ด้านการเมือง แต่พรรคกล้ากลับส่งผู้สมัครที่เป็นคนรุ่นใหม่ นายกรณ์ กล่าวว่า พรรคกล้าเป็นพรรคของคนทุกวัย เชื่อว่า สังคมจะเดินหน้าไปได้อย่างเต็มศักยภาพ แม้ว่าที่ผู้สมัครจะเป็นคนรุ่นใหม่ แต่เชื่อว่า คนอยากเห็นการเมืองแนวใหม่ที่สร้างสรรค์ และมีประสบการณ์ สร้างเนื้อสร้างตัวและทำมาหากิน มาเป็นผู้แทนเพื่อสร้างโอกาสให้ชาวนครศรีธรรมราช จึงไม่คิดว่า คะแนนของพรรคกล้า คงไม่ใช่มาแค่คนรุ่นใหม่เท่านั้น

ส่วนการส่งตัวผู้สมัครลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. นายกรณ์ ยืนยันว่า พรรคกล้าพร้อมสู้ทุกเวที และเมื่อถึงเวลา ก็พร้อมที่จะเปิดตัว โดยที่ขณะนี้มีคนในใจแล้วแต่ขอยังไม่เปิดเผย ซึ่งเวลานี้เตรียมตัวผู้สมัคร สก.ไว้เกือบครบแล้ว และจะเดินหน้าไปเรื่อยๆ แต่เป้าหมายสำคัญเวลานี้ คือ การเลือกตั้งซ่อม เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช


อนึ่ง นายสราวุฒิ ถือเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ของจ.นครศรีธรรมราช และมีบทบาทสำคัญในการส่งเครื่องถม เครื่องเงิน ของ จ.นครศรีธรรมราช ส่งออกสู่ตลาดในต่างประเทศ


"กรณ์"เปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขต 3 ชิงเลือกซ่อมเมืองคอน

logoline