svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

กระบะแหกโค้งชนวินาศสันตะโร

28 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลำปาง - หนุ่มซิ่งรถกระบะแหกโค้ง ชนวินาศสันตะโร โครงเหล็กกันสาดร้านก๋วยเตี๋ยว-อาคารพาณิชย์เสียหาย 5 หลัง จยย.-รถจักรยาน พัง 2 คัน คาดเสียหายไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 28 มกราคม 2564 เจาหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนโครงเหล็กหลังคากันสาดร้านก๋วยเตี๋ยวและอาคารพาณิชย์ ได้รับความเสียหายหลายหลังที่บริเวณถนนตัดใหม่ ใกล้กับโรงเรียนเทศบาล 7 หมู่บ้านสุขสวัสดิ์ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง


กระบะแหกโค้งชนวินาศสันตะโร



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน ขข 1013 ขอนแก่น พุ่งชนโครงเหล็กหลังคากันสาดของร้านก๋วยเตี๋ยว 3 บอ จนพังยับเสียหายไป 2 คูหาและยังไปชนโครงเหล็กหลังคากันสาดของอาคารพาณิชย์ที่ปลูกติดกันได้รับความเสียหายอีก 3 ห้อง รวมทั้งหมด 5 ห้อง


กระบะแหกโค้งชนวินาศสันตะโร



นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์1 คัน และรถจักรยานอีก 1 คัน ของชาวบ้านที่จอดไว้หน้าบ้านได้รับความเสียหายอีกด้วย พร้อมกันนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายเป็นชาย ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ (ยังไม่ทราบชื่อ) ติดอยู่ในรถหน่วยกู้ภัยจึงเข้าช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลลำปาง


กระบะแหกโค้งชนวินาศสันตะโร


จากการสอบถามชาวบ้านเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับมาบนถนนตัดใหม่ฝั่งห้างบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาลำปาง มุ่งหน้าไปทางสามแยกเฮือนสายคำด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักก่อนที่จะหมุนเคว้งพุ่งเข้าไปชนโครงหลังคากันสาดหน้าอาคารพาณิชย์ของร้านก๋วยเตี๋ยว และโครงหลังคากันสาดห้องใกล้เคียงได้รับความเสียหายดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่าค่าเสียหายทั้งหมดน่าจะไม่ต่ำกว่า 2 แสนบาท


กระบะแหกโค้งชนวินาศสันตะโร


จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงทำการถ่ายรูปและบันทึกรายละเอียดความเสียหายต่างๆเอาไว้ ก่อนทำการประสานรถยกเข้ามาชักลากรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ไปเก็บไว้ที่สภ. เขลางค์นคร และจะได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์คนขับและนำมาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปอีกครั้ง

กระบะแหกโค้งชนวินาศสันตะโร

logoline