svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 26 มกราคม 2564 คนเกิดวันพุธ ต้องลุยงานหนัก เพื่อพิสูจน์ตัวเอง

25 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รหัสวันคือ 8/5 ช่วงนี้งานอดิเรกจะผันเป็นเงินได้ ธุรกิจการค้าที่เกี่ยวกับสุขภาพ ขายยา และอาหารเสริมต่างๆ จะดี มีรายรับเข้ามาพอสมควร จะได้ทำงานพิเศษหรือทำงานล่วงเวลา ใครที่มีหนี้สินอยู่การผ่อนจ่ายหนี้จะหนักหนา หรือจะได้ดิ้นรนเป็นหนี้เพิ่ม เช่น ซื้อรถใหม่ ความรักไม่ค่อยดี ถ้ามีคู่อยู่แล้วไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับคนอื่นๆอีก สีมงคล ชมพู ขาวเลขมงคล 1 5 8 เลขเด่น 5



คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ช่วงนี้คนทำงานประจำจะถูกเจ้านายเพ่งเล็งในพฤติกรรมเป็นพิเศษ จนรู้สึกเหมือนถูกกลั่นแกล้ง จะรู้สึกเสียหน้าท่ามกลางเพื่อนร่วมงานระดับลูกน้อง

การเงิน ช่วงนี้หนี้สินที่มีอยู่จะคลี่คลาย รายได้เข้ามือมาดีกว่าเดิม บางคนจะได้ซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ ลงทุนอะไรในช่วงนี้จะได้เงิน เรียกได้ว่าเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก

ความรัก อาจเกิดมีมือที่สามเข้ามาทำให้ครอบครัวของคุณแตกแยกได้ถ้าไม่ระวังให้ดีๆ คนโสด/ม่าย จะเกิดความไม่เข้าใจกันกับเพื่อนต่างเพศที่เพิ่งคบหาได้ไม่นาน จนอาจหันหลังให้กันไปเลย

สุขภาพ/โชคลาภ จะมีบาดแผลเล็กๆน้อยๆ โชคลาภไม่มีเลย

คำแนะนำ ทำทานกับผู้ป่วยอนาถา หรือไปโรงพยาบาล ขึ้นโรงพักแก้เคล็ดเสียหน่อยจะดีกับดวงชะตา


คนเกิดวันจันทร์
การงาน
ที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะเจอปัญหาเรื่องลูกน้องบริวารไม่ให้การใส่ใจในงานจนเกิดความเสียหาย หรือขาดแคลนคนช่วยงานจนทำให้งานเกิดความล่าช้า

การเงิน ลงทุนลงเงินค้าขายกับลูกค้าช่องทางใหม่ๆ จะมีเงินเข้ามือมาดี แต่ต้องรอบคอบเรื่องการบริหารจัดการ ไม่อย่างนั้นลูกค้าจะยึกยัก ถึงเวลาเรียกเก็บเงินอาจไม่อยากจ่าย

ความรัก มีโอกาสได้ชักชวนกันไปทำบุญ ทำทานหรือบำเพ็ญกุศลทางศาสนา หนุ่มสาวที่ยังเป็นโสดควรหลีกเลี่ยงการปะทะคารมกับเพศตรงข้าม คนมีคู่รักแล้วจิตใจจะดีขึ้น

สุขภาพ/โชคลาภ เจ็บคอ คอแห้ง พูดจาไม่มีเสียง โชคลาภดีทีเดียว

คำแนะนำ จัดแจกันดอกไม้หลากสีวางไว้บนโต๊ะทำงาน จะเป็นดอกไม้สดหรือแห้งก็ได้ จะเสริมดวงให้ดีขึ้น


คนเกิดวันอังคาร

การงาน ใครที่ทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยจะเหนื่อยยากจนอยากหยุดเรียนกลางคัน ธุรกิจอิสระ เช่น ขายตรงต่างๆ จะทำได้แบบคาบเส้น แต่ก็จะได้รับชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับจากบรรดารุ่นน้อง

การเงิน ไอเดียใหม่ๆจะมีคนสนใจทำให้มีรายรับต่อเนื่อง การเจรจาหรือวาจาจะเป็นเสน่ห์ให้คุณได้รับในสิ่งที่ปรารถนา หยิบยืมเงินใครโอกาสได้แค่ส่วนหนึ่ง

ความรัก ช่วงนี้คนที่มีคู่ครองคนรักแล้วจะมีความสุขกับการเอาอกเอาใจกัน ความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในด้านดี ที่คบหาดูใจกับใครมานานมีโอกาสจะเปิดเผยความรู้สึกของคุณให้อีกฝ่ายได้รู้

สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพดีกว่าเดิม โชคลาภหยุดนิ่ง

คำแนะนำ
ดวงค่อนข้างแห้งแล้ง วางแก้วน้ำไว้บนโต๊ะทำงาน หรือรดน้ำต้นไม้บ่อยๆ จะเสริมดวงได้



คนเกิดวันพุธ

การงาน บางคนอาจได้พูดต่อหน้าชุมชนเพราะผลงานและความสามารถโดดเด่น ที่กำลังเข้ารับตำแหน่งใหม่ หรือขยายกิจการงานเพิ่มขึ้น จำเป็นต้องลุยแบบไม่ได้กินไม่ได้นอน

การเงิน คุณต้องควักเงินเก็บมาช่วยแก้ปัญหาให้ อย่าหลงเชื่อเพศตรงข้ามที่เข้ามาในช่วงนี้ ทั้งสนิทและไม่สนิทจะมาสร้างปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ ให้คุณต้องเสียเครดิต

ความรัก คุณผู้ชายที่มีครอบครัวแล้วจะมีจิตใจอ่อนไหวไปกับเพื่อนต่างเพศในเชิงชู้สาว ถ้าไม่ระวังตัวระวังใจให้ดีอาจจะเกิดรักซ้ำซ้อนซ่อนเร้นขึ้นได้

สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพดีพอควร โชคลาภไม่มีเข้ามา

คำแนะนำ ใส่หินซุปเปอร์เซเว่น เสริมดวงดีด้านการงานและการเงิน จะมีคนเชื่อมั่นเชื่อถือ


คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน ช่วงนี้คุณจะต้องแบกรับภาระทางการงานให้คนอื่น เพื่อนร่วมงานมาขอความช่วยเหลือน่าหนักใจแต่เลี่ยงไม่ได้ บางคนจะต้องต่อเติมหรือซ่อมแซมสถานที่ทำงานให้น่าดูกว่าเก่า
การเงิน ช่วงนี้รายได้เข้ามาดี แต่รายจ่ายนอกเหนือการควบคุมก็เยอะแยะไปหมด ระวังยานพาหนะจะเสียต้องส่งเข้าอู่ให้ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ ผู้ใหญ่ที่เคยช่วยเหลือกันมีปัญหาเดือดร้อน

ความรัก การเปลี่ยนแปลงทางความรักด้านใดด้านคุณหนึ่ง เช่น หย่าร้าง คนโสด/ม่าย ความรักของคุณในช่วงนี้จะค่อนข้างปวดหัววุ่นวาย คนที่ยังไม่มีรัก ควรอยู่เฉยๆสงบนิ่งไปก่อนจะดีกว่า

สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพดีพอควร โชคลาภมีเล็กน้อย
คำแนะนำ หมั่นฉีดน้ำหอม ใช้เครื่องหอม และดอกไม้หอม ให้บ่อยๆในช่วงนี้ จะเสริมทั้งดวงชะตาและทำให้จิตใจสดชื่นขึ้น


คนเกิดวันศุกร์

การงาน ใครที่ทำงานประจำในองค์กรใหญ่ๆ จะมีปัญหาเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว หรือมีปัญหากับคนในที่ทำงานเดียวกัน

การเงิน รายได้ยังได้แค่เรื่อยๆ คงต้องรอไปอีกสักพัก ถึงจะดีมากขึ้น ตกลงอะไรกับใครไว้โดยเฉพาะการจ่ายเงินจะมีปัญหาต้องเลื่อนนัดอีกหลายทอด

ความรัก
ช่วงนี้คู่รักทั้งหลายต้องระมัดระวังอารมณ์ของตัวคุณเองเอาไว้บ้าง เพราะความพลั้งเผลอ ชั่ววูบอาจทำให้สถานการณ์ต่าง ๆ ย่ำแย่ลงไปอีก

สุขภาพ/โชคลาภ มีปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจติดขัด โชคลาภมีเล็กน้อย

คำแนะนำ ควรใช้กระเป๋าเงินสีแดงจะเสริมให้เงินทองเข้ามาง่ายแต่ออกยากขึ้น


คนเกิดวันเสาร์

การงาน ช่วงนี้คนทำงานประจำจะเหนื่อยยากจนหืดขึ้นคอทีเดียว กว่าจะสามารถเปลี่ยนแปลงหรือปฏิวัติแผนการทำงานใหม่ๆให้สำเร็จได้

การเงิน ใครที่เป็นนักขายช่วงนี้จะได้เงินมาแบบฟลุ้คๆ แต่ก็จะมีปัญหาจุกจิกตามมาให้ต้องแก้ไข ที่ทำธุรกิจการเงินการบัญชี หรือกิจการไฟแนนซ์จะมีรายได้เข้ามาน้อยหรือยอดตก

ความรัก คู่รักที่หวังจะมีลูกยังคงต้องพยายามปรึกษาหาวิธีต่าง ๆ อย่าเพิ่งท้อมีดวงว่าจะได้ข่าวดีอีกไม่นาน คนโสด/ม่ายจะมีเรื่องระหองระแหงกับคู่รัหรือคนที่กำลังคบหาอยู่เรื่อย ๆ
สุขภาพ/โชคลาภ สุขภาพแข็งแรงดี โชคลาภยังไม่มี

คำแนะนำ สวมเสื้อผ้าโทนสว่างๆสดใส วิ้งๆ หน่อยเพราะจะยิ่งทำให้ดวงชะตารุ่งโรจน์


# # # # #
อ.จุฑามาศ ณ สงขลา
081-6686965, 083-1884427
ID Line @auraying

logoline