svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบแล้วเพื่อนบ้านฆ่า"บ๊อบบี้"รับใช้ท่อนไม้ตีจนตาย

23 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบแล้วเพื่อนบ้านฆ่าน้องบ๊อบบี้ จนมุมตำรวจหลังหิวโซกลับเข้าบ้าน สารภาพแค้น "บ๊อบบี้" หลายเรื่องแอบมากินผลไม้ ล่าสุด โดนหนังสติ๊กยิงใส่มือ จนเกิดโทสะใช้ไม้กระหน่ำตีนับสิบครั้งจนเสียชีวิต ตำรวจเผย พบประวัติต้องคดีพยายามฆ่า-ทำร้ายร่างกายคนอื่นมาก่อน


รวบแล้วเพื่อนบ้านฆ่า"บ๊อบบี้"รับใช้ท่อนไม้ตีจนตาย


เมื่อวันที่ 23 ม.ค.64 ที่ สภ.เวียงเชียงรุ้ง จ.เชียงราย พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ รอง ผบ.ตร.พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย ได้อยู่อำนวยการสืบสวนสอบสวนตลอด 24 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายสินชัย เกษตรโสภาพันธ์ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 206 หมู่บ้านป่าสักงาม ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากบ้านของด.ช.ธนโชต แปงเรือน หรือน้องบ๊อบบี้ อายุ 7 ขวบ เพียง 30 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่านายสินชัยได้กลับไปที่หมู่บ้านและกำลังทานอาหารอย่างหิวโหย คาดว่าจะหลบหนีไปแล้วไม่มีอาหารทานจึงได้วกกลับมาที่บ้าน


รวบแล้วเพื่อนบ้านฆ่า"บ๊อบบี้"รับใช้ท่อนไม้ตีจนตาย


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกับนายไทธชา แสงเสรีธรรม ผู้ใหญ่บ้านป่าสักงาม เข้าไปเชิญตัวเพื่อไปยัง สภ.เวียงเชียงรุ้ง เนื่องจากยังไม่มีการออกหมายจับ โดยได้สอบปากคำถึงการใช้ชีวิตประจำวันและการเป็นอยู่ในช่วงวันเกิดเหตุปรากฎว่าให้การพิรุธหลายอย่าง จนถึงช่วงดึกนายสินชัยจึงให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ลงมือฆ่าน้องบ๊อบบี้เอง สาเหตุที่กระทำลงไปเพราะเกิดความไม่พอใจในหลายเรื่องเช่น การแอบเข้าไปกินผลไม้แก้วมังกรของตน การเข้าไปเล่นภายในบ้าน

รวบแล้วเพื่อนบ้านฆ่า"บ๊อบบี้"รับใช้ท่อนไม้ตีจนตาย



กระทั่งวันสุดท้ายได้ชวนเด็กๆ ไปยิงนกบริเวณสวนกล้วยที่เกิดเหตุแต่น้องบ๊อบบี้กลับใช้หนังสติ๊กยิงใส่หน้าตน จึงเกิดความโมโหใช้ท่อนไม้ที่อยู่ใกล้กันตีไป 10 กว่าครั้งจนแน่นิ่งไปจากนั้นได้หลบหนีไป จนหิวโหยจึงกลับมาที่บ้านแล้วเจ้าหน้าที่ไปพบตัว
ด้าน พล.ต.อ.สุชาติ กล่าวว่า ผู้ต้องสงสัยมีอาการอิดโรยเจ้าหน้าที่จึงให้พัก และในช่วงวันที่ 23 ม.ค. ค่อยดำเนินการตามกระบวนการ เบื้องต้นทางผู้ต้องหาก็ได้ให้การรับสารภาพด้วยดีโดยไม่มีปัญหาใดๆ จากนี้ไปทางตำรวจจะได้ควบคุมตัวไปสอบสวนและพาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 23 นี้ ทั้งจุดที่บริเวณหมู่บ้านและจุดเกิดเหตุ
สำหรับนายสินชัยเคยต้องคดีพยายามฆ่าน้องสาวต่างมารดาที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาแล้วเมื่อปี 2552 และคดีพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ,ทำร้ายร่างกายคนอื่นด้วยการใช้ไม้ตี , พกพาอาวุธฯ ที่ อ.เชียงของ จ.เชียงราย เมื่อปี 2554

logoline