svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผู้การสมุทรปราการ ยืนยันเตรียมรวบตัว "เยล" การ์ดคณะราษฎร

21 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พลตำรวจตรี ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เผยสามารถจับกุมตัวนายเยล การ์ดคณะราษฎร หรือ นายมงคล สันติเมธากุล ได้ทันที เนื่องจากมีหมายจับคดีหนีทหารติดตัว

มาที่ความคืบหน้ากรณีของนายมงคล สันติเมธากุล หรือ เยล การ์ดคณะราษฎร ที่อ้างตัวว่า ถูกอุ้มชายฉกรรจ์อุ้มตัวไป แต่หลังจากที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ซึ่งทางผู้การสมุทรปราการ บอกว่า ได้พยายามติดต่อนายเยลเข้าให้ปากคำแล้ว แต่เจ้าตัวกลับเงียบหาย และมีพฤติการณ์อาจจะเข้าข่ายหลบหนีในคดีนี้ รวมถึงเจ้าตัวยังมีหมายจับคดีหนีทหารของกองทัพบกอีกด้วย "เนชั่น ทีวี" โทรศัพท์สอบถามความคืบหน้าการติดตามตัวนายมงคล สันติเมธากุล หรือ เยล สมาชิกการ์ดคณะราษฎร กับทาง พลตำรวจตรี ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ บอกว่า ขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายเยลได้ทันที 
เนื่องจากเจ้าตัวมีหมายจับในคดีหนีทหารติดตัวอยู่แล้ว ส่วนการเดินหน้าเอาผิดในข้อหาแจ้งความเท็จ ขณะนี้ ยังไม่สามารถติดต่อกับเจ้าตัว ซึ่งทางตำรวจได้พยายามติดไปยังที่พัก ที่เป็นห้องเช่าของนายเยลในย่านแพรกษา รวมถึงบ้านพักที่ต่างจังหวัด ก็ยังไม่พบตัวหรือได้รับการติดต่อกลับจากนายเยลแต่อย่างใด โดยคาดว่า พฤติกรรมของนายเยล เข้าข่ายที่จะหลบหนี และทางตำรวจจะเร่งจับกุมตัวนายเยลต่อไป

logoline