svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เปิดวงจรปิดล่าโจรหื่นขโมยชุดชั้นใน หมู่บ้านจัดสรร

21 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวๆผวาโจรหื่นขโมยชุดชั้นใน ในหมู่บ้านจัดสรร เขต อ.เมืองอุดร ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 30-40ปี วอนตร.เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี เพื่อความสะบายใจของคนในหมู่บ้าน

21 มกราคม 2564 จากกรณี ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ วิทยรติโชติตระกูล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้ออกไปตรวจสอบในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง  ตั้งอยู่ถนนรอบเมือง เขต อ.เมือง จ.อุดรธานี มีโจรโรคจิตเข้าไปขโมยชุดชั้นในและกางเกงในของผู้หญิง ในบ้านพักไปหลายราย ก่อนแจ้งมากับตำรวจ สร้างความหวาดกลัวให้แก่ประชาชนและผู้อาศัย ซึ่งเป็นผู้หญิงส่วนมากกลัวคนร้ายจะก่อเหตุร้ายอย่างอื่นมากกว่าขโมยชั้นใน โดยไปเจอกางเกงในและชุดชั้นในจำนวนมากกองอยู่ ด้านหลังข้างรั้วหมู่บ้าน จึงได้ทำการตรวจยึดเอาไว้เป็นหลักฐาน  

เปิดวงจรปิดล่าโจรหื่นขโมยชุดชั้นใน หมู่บ้านจัดสรร

พล.ต.ต.พิษณุ  อุณหเสรี ผบก.ภ.จ.อุดร เปิดเผยว่า หลังจากได้รายงาน ได้สั่งการ ให้ตำรวจชุดสืบสวน ทำการตรวจสอบกล้องวงจรภายใหมู่บ้าน พบว่า ในช่วง เวลา23.40 น.ของวันที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชาย  อายุประมาณ 30-40ปี ได้เอื้อมมือข้ามเข้าในรั้วกำแพงบ้านผู้เสียหาย ทำการหยิบเอาชุดชั้นในของเจ้าของบ้านที่แขวนอยู่บนราวตากผ้า ที่ยังตากอยู่หน้าบ้านไป แต่เห็นหน้าคนร้ายไม่ชัด โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง และจากการสอบถามพบว่าหมู่บ้านจัดสรรที่เกิดเหตุและใกล้เคียงไม่เคยมีเหตุการณ์ขโมยชุดชั้นในมาก่อน พร้อมตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียง ก็พบว่ามีแคมป์คนงานก่อสร้างใช้พักอาศัยอยู่ ด้านหลังหมู่บ้าน เพราะมีหมู่บ้านติดกันกำลังก่อสร้าง   

เปิดวงจรปิดล่าโจรหื่นขโมยชุดชั้นใน หมู่บ้านจัดสรร

ในส่วนคนร้ายยังไม่แน่ชัดว่าเป็นคนกลุ่มไหน ขอเวลาให้ตำรวจทำงาน โดยจะมีการเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะประชาชนยังมีความหวาดกลัวกันอยู่ ดังนั้นขอฝากเตือนประชาชนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงให้มีความรอบคอบในการรักษาทรัพย์สินของตนเอง ซึ่งกรณีดังกล่าวควรเก็บให้มิดชิด เพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ถ้านำมาไว้หน้าบ้านคนร้ายก็จะหยิบฉวยได้ง่าย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้เพื่อลดความหวากละแวง โดยเฉพาะสุภาพสตรีในหมู่บ้านดังกล่าว

เปิดวงจรปิดล่าโจรหื่นขโมยชุดชั้นใน หมู่บ้านจัดสรร

logoline