svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แม่ทัพภาคที่ 2 ตรวจงานความมั่นคง-เฝ้าระวังโรคโควิด

20 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ทัพภาคที่ 2 ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด้านความมั่นคง ของ กอ.รมน.จังหวัดบึงกาฬ เพื่อรับทราบปัญหาข้อขัดข้องและแนวทาง ในการแก้ไขปัญหาด้านยาเสพติด การบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ การแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 การกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าว บ่อนการพนัน และด้านการค้าชายแดน

20  มกราคม  2564  ที่ห้องประชุมภูทอก ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดบึงกาฬ พล.ท.ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม  แม่ทัพภาคที่ 2 ผอ.รมน.ภาค 2 พร้อมคณะได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด้านความมั่นคง กอ.รมน.จังหวัด บึงกาฬ โดยมีนายสนิท ขาวสอาด ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ/ผอ.กอ.รมน.จ.บึงกาฬ ,นายนฤชา โฆษาศรีวิไลช์ รองผู้ว่าราชจังหวัด พ.อ.ยรรยง แสงฮาด รอง ผอ.กอ.รมน.จ.บึงกาฬ พร้อมด้วยหัวหน้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับ และรายงานแนวทางการปรึกษาหารือ และแนวทางการแก้ไขปัญหา ของงานด้านความมั่นคงในพื้นที่ ๆ รับผิดชอบ

แม่ทัพภาคที่ 2 ตรวจงานความมั่นคง-เฝ้าระวังโรคโควิด

จากนั้นเดินทางไปตรวจเยี่ยมการบริหารจัดการนักท่องเที่ยว ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด -19 ภายในโครงการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงนิเวศหินสามวาฬ ในเขตพื้นที่ศูนย์จัดการกลุ่มป่าสงวนแห่งชาติที่ 154 หรือที่เรียกสั้นๆว่า "ภูสิงห์" ตั้งอยู่ในเขตป่าสงวน ป่าดงดิบกะลา ป่าภูสิงห์และป่าดงสีชมพู ท้องที่บ้านโนนไทรทอง หมู่ที่ 8 ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ โดยมีนายสถาพร ปัททุม นักวิชาการป่าไม้ รักษาการหัวหน้าโครงการ นายสุรัต วิเศษลา หัวหน้าศูนย์ป่าไม้จังหวัดบึงกาฬ พร้อมเจ้าหน้าที่ป่าไม้ให้การต้อนรับ และรายงานผลการปฏิบัติ ให้ พล.ท.ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม แม่ทัพภาคที่ 2 ได้รับทราบ        

แม่ทัพภาคที่ 2 ตรวจงานความมั่นคง-เฝ้าระวังโรคโควิด

พล.ท.ธเนศ วงศ์ชะอุ่ม  แม่ทัพภาคที่ 2 ผอ.รมน.ภาค 2 กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดบึงกาฬ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการปฏิบัติหน้าที่ และรับฟังปัญหาข้อขัดข้องและหารือแนวทางในการแก้ไขปัญหาด้านยาเสพติด การบุกรุกพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติ การกระทำผิดกฎหมายเกี่ยวกับแรงงานต่างด้าว บ่อนการพนัน ด้านการค้าชายแดน และป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยในพื้นที่

แม่ทัพภาคที่ 2 ตรวจงานความมั่นคง-เฝ้าระวังโรคโควิด

logoline