svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ผู้ว่าฯเชียงใหม่ ให้ร้านอาหารขายเหล้า-เล่นดนตรีถึง 4 ทุ่ม

19 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ ผู้ว่าฯ แถลงหลังไม่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ติดต่อกัน 7 วัน จังหวัด อนุญาตให้สถานประกอบการร้านอาหาร สามารถจำหน่ายและให้บริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านได้ถึง 4 ทุ่ม

วันนี้ (19 ม.ค. 64) นายวีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่  ได้แถลงข่าวชี้แจงถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ ของวันที่ 19 มกราคม 2564  โดยระบุว่า จังหวัดเชียงใหม่ไม่พบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด- 19 ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 7 วันแล้ว  ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ดีต่อพี่น้องชาวจังหวัดเชียงใหม่เป็นอย่างยิ่ง  และจากสถานการณ์ที่มีแนวโน้มที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น  
ในวันนี้ ทางที่ประชุมของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่  จึงได้พิจารณาเกี่ยวกับการผ่อนปรนมาตรการและข้อบังคับบางส่วนตามคำสั่งของจังหวัดเชียงใหม่  เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน  โดยเฉพาะในภาคบริการ ที่ผู้ประกอบการและลูกจ้างในร้านอาหารต่างๆ ได้รับความเดือดร้อนจากการขาดรายได้และการว่างงาน  ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการฯ จึงมีมติเห็นชอบอนุญาตให้สถานประกอบการ ร้านอาหาร สามารถจำหน่าย และให้บริโภคสุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในร้านได้  แต่ต้องอยู่ภายในช่วงเวลาไม่เกิน 22.00 น. หรือ 4 ทุ่ม เท่านั้น  ส่วนรายละเอียด สามารถติดตามได้ในการแถลงข่าวนี้

ผู้ว่าฯเชียงใหม่ ให้ร้านอาหารขายเหล้า-เล่นดนตรีถึง 4 ทุ่ม


ผู้ว่าฯเชียงใหม่ ให้ร้านอาหารขายเหล้า-เล่นดนตรีถึง 4 ทุ่ม

logoline