svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลปล่อยชั่วคราวแล้ว 4 ผู้ต้องหาคดี พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

18 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลปล่อยชั่วคราวแล้ว4 ผู้ต้องหาคดี พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เผยวันเกิดเหตุไปร่วมกิจกรรมอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนตามไปชุมนุมสามย่าน จากนั้นกลับบ้านปกติ จนกระทั่งตำรวจเชิญตัวไป ยันเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างดี เจ้าตัวยันสู้เพื่อประชาธิไตยต่อไป ด้านโตโต้ โผล่ให้กำลังใจ ร่วมร้องเพลง

ต่อมา เวลา 14.30 น.วันที่ 18 มกราคม นายสถาพร วราวงศ์วณิชย์ , นายอภิสิทธิ์ ชนากรสุนีย์ , นางกฤษณา สาระ , นางจารุณี สายแผลง ผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ได้เดินทางออกมาจากศาลแขวงปทุมวัน โดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมทั้งมีบรรดาเพื่อนผู้ชุมนุมให้การต้อนรับ สวมกอด มอบกอกกุหลาบให้เป็นกำลังใจ และร่วมกันชู 3 นิ้ว

ศาลปล่อยชั่วคราวแล้ว 4 ผู้ต้องหาคดี พ.ร.ก.ฉุกเฉิน


โดยทาง นางกฤษณา สาระ เปิดเผยว่า ภายหลังทางศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยการขอประกันตัวนั้น ต้องมารายงานตัวอีกครั้งวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 09.00 น.นี้ซึ่งวันเกิดเหตุตนได้เดินทางไปร่วมำกิจกรรมที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ จากนั้นได้ตามมาชุมนุมที่สามย่าน ขณะการทำกิจกรรมเสร็จกำลังจะเดินทางกลับได้มีตำรวจมาเชิญตัวไป และได้นำตัวไปควบคุมที่ กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดน ภาค1 โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลเป็นอย่างดี ทั้งนี้ขอยืนยันจะสู้เพื่อประชาธิปไตยต่อไป
ขณะที่ก่อนหน้านี้  โตโต้ หรือนายปิยรัฐ จงเทพ หัวหน้ากลุ่ม wevo ได้เดินทางมาพร้อมกับกลุ่มการ์ด จำนวนหนึ่ง ที่บริเวณด้านหน้าศาลแขวงปทุมวัน เพื่อให้กำลังใจกับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ที่รอการปล่อยตัว โดยบรรดาผู้ร่วมชุมนุมได้พากันสวมกอด ขอถ่ายภาพกัน จากนั้นนายปิยรัฐ ยังได้ร่วมร้องเพลงกับกลุ่มผู้ชุมนุมด้วย

ศาลปล่อยชั่วคราวแล้ว 4 ผู้ต้องหาคดี พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

logoline