svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เร่งล่าสิบล้อชนกระบะ"มูลนิธิโฮป"หลบหนี

18 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก- ซวย ! รถยนต์บรรทุกสิบล้อ ชนรถกระบะเจ้าหน้าที่มูลนิธิโฮปอะคาเดมี่ จอดหน้าบ้านกำลังจะอาบน้ำ รถยนต์พังเสียหายยับ ก่อนซิ่งหลบหนี ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามมาดำเนินคดี

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุมีรถชนกันบนถนนสายชิดวานา ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก หน้าโรงเรียนแม่สอด จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต 2473 ตาก สภาพด้านท้ายชนรถพังยับจอดอยู่ริมถนน ส่วนด้านข้างรถไปชนกับป้ายโรงเรียนเสียหายเล็กน้อย และพบชิ้นส่วนรถตกกระจัดกระจาย 

เร่งล่าสิบล้อชนกระบะ"มูลนิธิโฮป"หลบหนี

ขณะเดียวกันมีนายวิน หวังผลดีเลิศ อายุ 44 ปี เป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิโฮปอะคาเดมี่ (Hope Academy Foundation) ซึ่งเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่ทำงานด้านจิตอาสาเพื่อสังคม ต.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก แสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนต์ว่า รถยนต์เป็นของตนเอง โดยเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เลิกจากงานกลับบ้านพัก และขับรถมาจอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านตามปกติ และกำลังจะเข้าไปอาบน้ำ ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงมีรถชนท้ายรถของตน จึงรีบวิ่งเดินออกไปดูหน้าบ้าน พบรถชนท้ายได้รับความเสียหายอย่างหนัก 

เร่งล่าสิบล้อชนกระบะ"มูลนิธิโฮป"หลบหนี

เมื่อสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์แจ้งว่า รถยนต์ที่ชนรถตนเองเสียหายเป็นรถยนต์บรรทุกสิบล้อ และขับมาด้วยความเร็วสูง จนเสียหลักเข้ามาพุ่งชนท้ายรถของตนเองอย่างแรงก่อนจะขับหนีไป ทั้งที่รถก็จอดอยู่ริมถนนแล้ว ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งจับกุมรถคู่กรณีให้ได้โดยเร็วที่สุด ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามสถานที่ต่างๆในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามคนขับรถยนต์บรรทุกสิบล้อมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เร่งล่าสิบล้อชนกระบะ"มูลนิธิโฮป"หลบหนี

logoline