svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สามีชี้ป่วยซึมเศร้า-สองแม่ลูกฆ่าตัวตาย

16 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - เผยญาติไม่ติดใจปมเสียชีวิต พบศพสองแม่ลูกลอยในบ่อดิน สามีเผยภรรยาป่วยเป็นโรคซึมเศร้า รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลสวนปรุง ต้องกินยาตลอด ที่ผานมาชอบบ่นถูกผีเข้าผีอำ มั่นใจเชื่อฆ่าตัวตาย

กรณี พ.ต.ท.พิชิต เสคา สว.สอบสวน สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งพบศพสองแม่ลูกลอยอืด อยู่ภายในอ่างเก็บน้ำ ซึ่งเป็นบ่อดิ ท้ายหมู่บ้านหมู่ 6 บ้านดอยซิว ต.ห้วยทราย อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ทราบชื่อคือ นางสาวชฎาพร คำเขียว อายุ 25 ปี ซึ่งมีอาการป่วยพิการไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ต้องนั่งอยู่บนรถเข็นตลอดเวลาและนางทองใบ คำเขียว อายุ 65 ปี สภาพศพหงายหน้ามีน้ำลายฟูมปาก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

สามีชี้ป่วยซึมเศร้า-สองแม่ลูกฆ่าตัวตาย



ความคืบหน้าวันที่ 16 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อติดตามข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ โดยนายอิ่นเลย คำเขียว อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางทองใบ และพ่อของนางสาวชฎาพร ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า  หลังจากที่พบศพผู้เสียชีวิตแล้วทางญาติพี่น้องได้มาหารือกันที่บ้านพัก ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประมวลเหตุการณ์ทั้งหมดจึงเชื่อว่า สาเหตุที่ภรรยาและลูก จมน้ำเสียชีวิตนั้นน่าจะมาจากภรรยา ฆ่าตัวตายพร้อมกับลูกสาว 




สามีชี้ป่วยซึมเศร้า-สองแม่ลูกฆ่าตัวตาย

เนื่องจากก่อนหน้านั้นตนยอมรับว่าภรรยาของตนป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและได้พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสวนปรุง กรมสุขภาพจิต อ.เมืองเชียงใหม่ และต้องกินยาตลอด และภรรยายังชอบบ่นว่าถูกผีเข้าผีอำ ซึ่งทางตนและญาติพยายามทำในสิ่งที่เขาต้องการแต่ยังไม่ดีขึ้น



สามีชี้ป่วยซึมเศร้า-สองแม่ลูกฆ่าตัวตาย

 ขณะเกิดเหตุเมื่อวานนี้ ตนออกไปทำงานไม่อยู่บ้าน ปล่อยให้ภรรยาเลี้ยงลูกซึ่งเป็นคนพิการอยู่ในบ้านและมีชาวบ้านเห็นภรรยาเข็นรถวีลแชร์พาลูกนั่งออกจากบ้าน ไปที่บ่อดินซึ่งอยู่ห่างจากบ้านพัประมาณ 200 เมตร จนกระทั่งมีชาวบ้านไปพบศพ สองแม่ลูกลอยอยู่ในบ่อดิน ซึ่งสาเหตุนั้นตนเชื่อว่าภรรยา ฆ่าตัวตายเพราะโรคซึมเศร้าและไม่อยากให้ลูกสาวพิการเป็นภาระกับคนข้างหลัง จึงเข็นรถลูกสาวไปที่บ่อดินแล้วอุ้มลูกสาวโยน ลงน้ำก่อนที่จะโดดน้ำฆ่าตัวตายพร้อมกัน


สามีชี้ป่วยซึมเศร้า-สองแม่ลูกฆ่าตัวตาย

อย่างไรก็ตาม วันนี้ทางญาติจะไปรับศพสองแม่ลูกออกมาจากแผนกรักษาศพ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อนำมาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลตามประเพณีและมีกำหนดการจะฌาปนกิจศพในวันศุกร์ที่ 22 มกราคมที่จะถึงนี้ ขณะนี้ทางญาติพี่น้องได้มาช่วยกันตั้งเต็นท์ขนเก้าอี้จัดเตรียมงานพิธีไว้ที่บ้านพักของผู้ตายแล้ว

สามีชี้ป่วยซึมเศร้า-สองแม่ลูกฆ่าตัวตาย

logoline