svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

รวบแล้วปู่ขืนใจหลานวัย 11 ปีตั้งครรภ์นอกมดลูกเสียชีวิต

15 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสภ.สหัสขันธ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ตามรวบปู่วัย 66 ปี ข่มขืนหลานสาววัย 11 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก มีอาการแพ้ อาเจียนจนเสียชีวิต พร้อมแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมยืนยันคดีไม่ล่าช้า ขณะที่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธรักและเอ็นดูหลานไม่ได้ข่มขืน

จากกรณีเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยแม่และญาติระบุว่าลูกสาวถูกปู่แท้ๆอายุ 66 ปี ข่มขืนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2563 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก ก่อนที่จะมีอาการแพ้ และอาเจียนทรุดหนักจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้พาไปตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และเข้าแจ้งความที่สภ.สหัสขันธ์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าผู้ก่อเหตุยังไม่ได้ถูกดำเนินคดีจนเด็กหญิงเสียชีวิต







รวบแล้วปู่ขืนใจหลานวัย 11 ปีตั้งครรภ์นอกมดลูกเสียชีวิต













 ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 มกราคม 2564 พ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ได้เข้าจับกุมตัวนายประยูร ศรีดาแก้ว อายุ 66 ปี อยู่บ้านเลขที่ 278 ม.3 ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.7/64 ลงวันที่ 15 มกราคม 2564 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลในวันนี้ พร้อมนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก โดยเบื้องต้นผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนหลานสาวของตนเอง แต่รักเอ็นดูหลานเท่านั้น  






รวบแล้วปู่ขืนใจหลานวัย 11 ปีตั้งครรภ์นอกมดลูกเสียชีวิต







พ.ต.อ.วิชัย กล่าวต่อว่า สำหรับคดีดังกล่าวแม่ของเด็กที่เสียชีวิตได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2563  ซึ่งทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้รับแจ้งความและส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะนัดสอบปากคำเด็กร่วมกับทีมสหวิชาชีพได้ในวันที่ 4 มกราคม 2564  โดยเด็กได้เล่าเหตุการณ์และยืนยันว่าถูกปู่ข่มขืนจริง ซึ่งยืนยันว่าคดีไม่ได้ล่าช้า เนื่องจากต้องรอเอกสารผลการตรวจร่างกายจากแพทย์อย่างเป็นทางการจึงยังไม่สามารถขออนุมัติหมายจับได้ และจะต้องดำเนินการตามขั้นตอน กระทั่งล่าสุดพนักงานสอบสวนได้รับผลการตรวจจากแพทย์ในวันที่ 13 มกราคม 2564 จึงรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับและจับกุมตัวดังกล่าว








รวบแล้วปู่ขืนใจหลานวัย 11 ปีตั้งครรภ์นอกมดลูกเสียชีวิต






พ.ต.อ.วิชัย กล่าวอีกว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี ซึ่งรักเอ็นดูเป็นญาติปู่กับหลานสาวเท่านั้น แต่เจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานจนนำไปสู่การออกหมายจับ โดยเฉพาะคำให้การของเด็กที่ยืนยันว่าถูกปู่ข่มขืน และผลตรวจร่างกายของแพทย์พบว่าอวัยวะเพศมีร่องรอยฉีกขาดและมีร่องรอยการตั้งครรภ์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และจะทำการสอบปากอย่างละเอียดอีกครั้ง

รวบแล้วปู่ขืนใจหลานวัย 11 ปีตั้งครรภ์นอกมดลูกเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุการเสียชีวิตของเด็กหญิงวัย 11 ปีนั้น ขณะนี้ได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น ซึ่งต้องรอผลชันสูตรก่อนว่าเกิดจากสาเหตุใด การเสียชีวิตเกี่ยวพันกับการข่มขืนหรือไม่ ซึ่งจะต้องนำมาพิจารณาอีกครั้งว่าจะมีการปรับเปลี่ยนหรือแจ้งข้อหาเพิ่มอีกไม่

logoline