svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

"ติ๊งโน๊ต" ทนไม่ไหว ตอกกลับโซเชียลบ้าง!!

15 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้อนจน "ติ๊งโน้ต" ทนไม่ไหว โพสต์เปิดใจครั้งแรก หลังให้กำลังใจ อดีตคนรัก "บุ๋ม ปนัดดา" จนเป็นข่าวครึกโครม .

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาอยู่ในโลกโซเชียลไม่น้อยทีเดียว กับกระแสข่าวสาวบุ๋ม ปนัดดา เปิดตัวคบเเฟนหนุ่มคนใหม่ เเละเปิดใจถึงความรักครั้งใหม่นี้กับ หนุ่มล่ำก้ามปู "ก๊อต-อธิป อนันทวรรณ" ด้วยดีกรีนักกีฬาเพาะกายและนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติ ถือว่าดีกรีน่าสนใจ แถมงานดีไม่เบาจนชาวเน็ตบางคนอาจอดใจไม่ไหว..!!

"ติ๊งโน๊ต" ทนไม่ไหว ตอกกลับโซเชียลบ้าง!!


"ติ๊งโน๊ต" ทนไม่ไหว ตอกกลับโซเชียลบ้าง!!


งานนี้ จึงบังเกิดปมดราม่าต่างๆ นาๆเมื่อชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความรักครั้งนี้ในเเง่ลบ ด้วยถ้อยคำที่ดูไม่น่ารัก หรือไม่ค่อยให้เกียรติ จนดูจะละเลยล่วงเกินสิทธิส่วนบุคคลไปมาก อาทิเช่นคนที่เท่าไหร่เเล้ว เพลาๆบ้างก็ดีนะ , สงสารลูกเธอนะ , จุกแน่ ได้ทั้งคืน เเต่บุ๋มก็น่าจะได้แหละ
งานนี้ สาวบุ๋ม ก็ตอบกลับสั้นๆ เบาๆสวยๆ พร้อมส่งคำขอบคุณทุกความห่วงใยที่มอบให้เธอล่าสุด เรื่องนี้ร้อนไปถึง "ติ๊งโน๊ต" อดีตคนรักเก่าของ "สาวบุ๋ม-ปนัดดา" ก็ได้เข้ามาร่วมคอมเมนต์ในประเด็นร้อนๆ ดราม่าๆ เช่นกัน หลังอดีตคนรักคนสวยได้เปิดตัวแฟนหนุ่มคนใหม่ แต่กลับโดนกระแสวิจารณ์อย่างหนัก โดยงานนี้ หนุ่มหล่อติ๊งโน๊ต ได้เข้ามาเเสดงความคิดเห็น ใจความของเมนต์นี้ระบุว่า..

"ติ๊งโน๊ต" ทนไม่ไหว ตอกกลับโซเชียลบ้าง!!


"สู้ๆนะครับคุณ"
เเละเเสดงความคิดเห็นอีกครั้งคือ
"เป็นกำลังใจให้เสมอนะครับ สู้ๆนะครับคุณ"
อ่านแล้วรู้สึกดี อย่างน้อยก็คนคุ้นเคยที่รู้สึกดีๆ ต่อกันและกัน!!

"ติ๊งโน๊ต" ทนไม่ไหว ตอกกลับโซเชียลบ้าง!!

มาจับตาคนใกล้ชิดสนิทสนม ไปดูกันที่กระแสร้อนลูกล่าสุด "ติ๊งโน๊ต" ขอตอกกลับ ทนไม่ไหว โพสต์ระบายความในใจออกสื่อเป็นครั้งแรก หลังให้กำลังใจ  อดีตคนรัก บุ๋ม ปนัดดา จนเป็นข่าวครึกโครม โดยงานนี้ ติ๊งโน๊ต ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ..
"บางที...ก็อยากน้อยใจเหมือนกันนะ...ขนาดผมแข่งรถเสี่ยงแทบเป็นแทบตายกว่าจะได้แชมป์ประเทศไทย 4 สมัยติดต่อกัน..ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย ยังไม่เห็นมีข่าวลงอะไรกันขนาดนี้เลย  ก็เข้าใจนะครับว่า ว่าวงการบันเทิงมีอิทธิพลมีผลกับสื่อเป็นอย่างมาก ไม่รู้จะพูดยังไงต่อ แต่ยังไงก็ขอบคุณมากๆนะครับที่ยังไม่ลืมกันถึงจะเรียกผมว่าอะไรในฐานะอะไรก็เหอะ ขอบคุณครับ สู้ๆ นะครับคุณ"

"ติ๊งโน๊ต" ทนไม่ไหว ตอกกลับโซเชียลบ้าง!!


ก็ขอให้ทุกฝ่ายใจร่มๆ นะคะ ขอเป็นกำลังใจให้เรื่องนี้ผ่านไปด้วยดี ฝากถึงมือเกรียนทุกคน ควรเคารพสิทธิส่วนบุคคลกันเยอะๆนะคะ คุณอาจจะไม่โชคดีในทุกครั้ง ระวังจะยืนเหงาทำหน้าเศร้าหน้าศาลนะคะ ด้วยรักและหวังดีเป็นที่สุด #ทีมพี่บุ๋ม #รักเธอแม่สาวสตรอง #แม่ก็คือแม่ #บันเทิงเนชั่นออนไลน์ #เนชั่นออนไลน์

logoline