svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

แค่เตือนสวมหน้ากาก-ชกหนุ่มเซเว่นเจ็บ

14 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ฮ่องสอน - 2 วัยรุ่นสร้างวีรกรรมฉาว ชกพนักงานเซเว่นฯ สาขาปางมะผ้า หลังถูกเตือนไม่สวมหน้ากากอนามัยขณะเข้าซื้อสินค้า ล่าสุดพนักงานได้เข้าแจ้งความ ตรวจร่างกายพบดวงตาพร่ามัว ตร.ยันดำเนินคดรตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด

กรณีเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.วันที่ 13 มกราคม 2564  ขณะที่ นายภานุเดช วิญญา พนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน ทำงานจำหน่ายสินค้าในร้านได้มีชายฉกรรจ์ 2 คนเดินเข้ามาในร้าน และมีท่าทางเมาสุรา ซึ่งนายภานุเดช ได้เตือนว่าให้สวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าร้าน ทำให้ 2 คนไม่พอใจและขว้างสิ่งของใส่นายภานุเดช จากนั้นอีกประมาณ 1 ชั่วโมง คนทั้งสองได้เข้ามาในร้านและทำร้ายนายภานุเดช


แค่เตือนสวมหน้ากาก-ชกหนุ่มเซเว่นเจ็บ


แค่เตือนสวมหน้ากาก-ชกหนุ่มเซเว่นเจ็บ


ความคืบหน้า วันที่ 14 มกราคม 2564 พ.ต.อ.ชยเดช ไคยฤทธิ์ ผกก.สภ.ปางมะผ้า อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน กล่าวว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ทางนายภานุเดช ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันต่อ ร.ต.ท.ชัยวัฒน์ ปิมแปง พนักงานสอบสวนเวร สภ.ปางมะผ้า ในเบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อคู่กรณีแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลปางมะผ้า ต่อมาได้ทราบว่านายภานุเดช ได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา และถูกส่งตัวไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสังวาลแม่ฮ่องสอน


แค่เตือนสวมหน้ากาก-ชกหนุ่มเซเว่นเจ็บ


เมื่อผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บหนักเช่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ ส่วนทางด้านคนเจ็บคงต้องรอให้รักษาตัวและกลับมายังบ้านก็จะทำการสอบปากคำ ซึ่งเรื่องดังกล่าว จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ยิ่งช่วงนี้เป็นช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทุกคนจะต้องปฏิบัติตามคำสั่งของรัฐบาลและท้องถิ่นในเรื่องการป้องกันการระบาดและการป้องกันการติดเชื้อเมื่ออยู่ในสังคมหมู่มาก


แค่เตือนสวมหน้ากาก-ชกหนุ่มเซเว่นเจ็บ

นายภานุเดช วิญญา กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้ตักเตือนคู่กรณีไปตามหน้าที่ ซึ่งทางร้านมีคำสั่งให้ปฏิบัติตนในการป้องกันการระบาดของโรคโควิด- 19 อย่างเคร่งครัดอยู่แล้ว แต่คู่กรณีกลับไม่เข้าใจกฎระเบียบกติกาของสังคมและคำสั่งของรัฐบาลที่ต้องปฏิบัติตนเช่นใด ในเรื่องอาการเจ็บขณะนี้ดวงตาด้านซ้ายมองไม่ค่อยชัด และปวดตลอดเวลา ตอนนี้ตนรู้สึกว่าไม่มีปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เนื่องจากอาจจะถูกรุมทำร้ายอีก และอยากจะฝากให้กับสังคมว่าให้ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยในขณะที่ออกจากบ้านและให้เกียรติพนักงานแบบตนด้วย

แค่เตือนสวมหน้ากาก-ชกหนุ่มเซเว่นเจ็บ

logoline