svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สมศักดิ์" ชม "ส.ส.ดาวฤกษ์" ทำงานสร้างสรรค์

14 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มส.ส.ดาวฤกษ์ เข้าเยี่ยมคารวะรมว.ยุติธรรม โดยเจ้าตัวชมเป็นกลุ่มส.ส.ที่ทำงานสร้างสรรค์ ลงพื้นที่-ประสานกระทรวงต่างๆช่วยเหลือชาวบ้าน พร้อมแนะนำ การเป็นผู้แทนที่ดีต้องทำตัวให้คุ้มค่ากับคะแนนเสียงที่ได้มา

14 มกราคม 2564 กลุ่มส.ส.ดาวฤกษ์ นำโดย น.ส.วทันยา วงษ์โอภาษี ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ น.ส.ภาดาท์ วรกานนท์ นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา น.ส.ธณิกานต์ พรพงษาโรจน์ และนายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เข้าเยี่ยมคารวะ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ที่กระทรวงยุติธรรม โดยใช้เวลาพูดคุยระยะหนึ่ง

"สมศักดิ์" ชม "ส.ส.ดาวฤกษ์" ทำงานสร้างสรรค์


นายสมศักดิ์ พูดคุยกับกลุ่มส.ส.ดาวฤกษ์ว่า ได้ติดตามการทำงานของกลุ่มมาตลอด ถือเป็นการทำงานที่สร้างสรรค์ เพราะทุกคนเป็น ส.ส.หน้าใหม่ที่ตนชื่นชมการทำงาน ที่ผ่านมาลงพื้นที่ช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่อย่างแข็งขัน และทราบว่าในการทำงานของ ส.ส.ทุกท่านได้ประสานงานกับกระทรวงต่างๆเพื่อช่วยเหลือประชาชนด้วย ถือเป็นเรื่องที่ดีมาก ในฐานะ ส.ส.เราต้องทำงานเต็มที่ให้คุ้มค่ากับคะแนนเสียงที่ประชาชนเลือกเข้ามา และการเป็นนักการเมืองที่ดี ควรมุ่งทำงานเพื่อประชาชนมากกว่าการพยายามสร้างความขัดแย้งกันไปมา

"สมศักดิ์" ชม "ส.ส.ดาวฤกษ์" ทำงานสร้างสรรค์


ซึ่งตนในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ อยากให้ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ และประชาสัมพันธ์นโยบายของรัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ ให้ประชาชนทราบ รวมถึงสิทธิ์ต่างๆจากรัฐบาล และขอให้ทำงานให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่พี่น้องประชาชน ขณะเดียวกันเมื่ออยู่ในรัฐสภา อยากให้ช่วยกันผลักดันกฎหมายที่เป็นประโยชน์ และสะท้อนปัญหาต่างๆของประชาชนในพื้นที่ให้ฝ่ายบริหารทราบ เมื่อผู้บริหารได้ทราบจะได้เร่งพิจารณาและดำเนินการแก้ไข

"สมศักดิ์" ชม "ส.ส.ดาวฤกษ์" ทำงานสร้างสรรค์


นอกจากนี้ นายสมศักดิ์ ยังระบุอีกว่า ขณะนี้กระทรวงยุติธรรมได้เสนอ ร่างพ.ร.บ.ประมวลกฎหมายยาเสพติด ซึ่งอยู่ในขั้นตอนพิจารณาของคณะกรรมาธิการ อะไรที่เราช่วยกันผลักดันกันได้ อยากให้ช่วยกัน หากทำสำเร็จปัญหายาเสพติดจะดีขึ้นทั้งการป้องกันปราบปราม และการยึดทรัพย์ทลายเครือข่ายขบวนการยาเสพติด

"สมศักดิ์" ชม "ส.ส.ดาวฤกษ์" ทำงานสร้างสรรค์

logoline