svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รอง ผบช.น. ร่วมประชุมคดีผู้เสพยาเสียชีวิต ย่านลาดพร้าว-วังหิน ย้ำรู้แหล่งแต่ขอไม่ระบุ

14 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รอง ผบช.น. ร่วมประชุมคดีผู้เสพยาเสียชีวิต ย่านลาดพร้าว-วังหิน เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเคนมผงที่กำลังระบาดในขณะนี้ แต่ยังไม่ได้เชื่อมโยงกับพื้นที่อื่นที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ย้ำรู้แหล่งแต่ขอไม่รุบะ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 ม.ค. ที่ สน.โชคชัย โดยมี พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงษ์สมาน รอง ผบช.น.พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 และชุดสืบสวนคลัคลายคดีผู้เสพยาเสพยาเสียชีวิต ย่านลาดพร้าว-วังหิน เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา มีผู้เล่นยาเกินขนาดจนเสียชีวิต 2 ราย อาการสาหัส 1 ราย บริเวณอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าววังหิน ซอย 7 แยก 5 ว่า หลังมีการแบ่งชุดกันทำงานแล้ว โดยจากการการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบของกลางเป็นถุงซิปยาที่ใช้ไปแล้ว อยู่ในถังขยะ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเคนมผงที่กำลังระบาดในขณะนี้ แต่ยังไม่ได้เชื่อมโยงกับพื้นที่อื่นที่มีข่าวก่อนหน้านี้ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบหาความเชื่อมโยง

รอง ผบช.น. ร่วมประชุมคดีผู้เสพยาเสียชีวิต ย่านลาดพร้าว-วังหิน ย้ำรู้แหล่งแต่ขอไม่ระบุ


ส่วนกลุ่มที่เสพยาเมื่อวานนี้ มีทั้งหมด 5 คน ซึ่งนางสาวดรีม 1 ใน 5 คนที่อยู่ในกลุ่มเมื่อวานนี้ ได้เรียกมาสอบปากคำแล้ว เบื้องต้นพบว่าให้การรู้เรื่อง และให้การเป็นประโยชน์ ไม่ได้มีอาการมึนเมา พร้อมให้ข้อมูลว่าไม่ได้เป็นคนที่เสพยาเพียงคนเดียวในกลุ่ม แต่เป็นคนนำเบียร์เข้ามาร่วมวงปาร์ตี้ด้วย
นอกจากนี้จากการสอบสวน พบว่าในกลุ่มที่ปาร์ตี้มี 4 คน คือ นายพารวย ฉวีวรรณ หรือ "ไอซ์" อายุ 27 ปี (ตาย) / นางสาวปรีดาภรณ์ โพธิ์แก้ว หรือ "กุ้ง" อายุ 30 ปี (ตาย) / นางสาวสุวรรณี อินไทร หรือ "ฝ้าย" อายุ 27 ปี (สาหัส) และนายเต๋า (ยังไม่ทราบชื่อจริง-นามสกุล) คาดว่ามีการนำยาเข้ามาร่วมวงปาร์ตี้เองทั้งหมด จึงไม่สามารถระบุได้เป็นของใคร ขอเวลาตรวจสอบ แต่ในทางสืบสวนไปได้มากพอสมควรแล้ว ส่วนแหล่งที่มาของยา เบื้องต้นอยู่ในพื้นที่โชคชัย แต่ยังไม่ขอระบุพื้นที่
ขณะที่อาการของนางสาวสุวรรณี อินไทร หรือ "ฝ้าย" อายุ 27 ปี ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น ตอนนี้อาการไม่ดี และยังสาหัสอยู่ เพราะจากการสอบถามข้อมูลจากหมอที่รักษา ก็บอกว่าไม่ว่าจะเป็นการเสพเคเพียงตัวเดียว หรือส่วนผสมอื่น ๆ ด้วย แต่เป็นการโอเวอร์โดสก็ถึงตายได้
นอกจากนี้ยังพบข้อมูลในโทรศัทพ์มือถือของหนึ่งในผู้เสียชีวิตเกี่ยวกับข่าวและคลิป เคนมผง ที่ส่งข้อมูลหากันภายในกลุ่ม
สำหรับนางสาวปรีดาภรณ์ ทำงานในสถานบันเทิง ส่วน นายพารวย และ นางสาวสุวรรณี เป็นสามีภรรยา ซึ่งทั้งคู่ขายของอยู่ที่ตลาดอินดี้ ส่วนนายเต๋า ในวันเกิดเหตุได้เสพยาเคไปก่อนที่จะขอตัวกลับก่อนเพื่อให้มารดาพาไปรพ.เนื่องจากอาการไม่ดี ถึงขั้นต้องเข้าห้องไอซียู ซึ่งตำรวจได้เข้าตรวจสอบและค้นบ้านของนายเต๋าแล้วว่าเกี่ยวกับเครือข่ายยาเสพติดหรือไม่ โดยอยู่ระหว่างรอผลตรวจเลือด และสารยาเสพติด

logoline