svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

โจรงัดบ้านสวป.สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้คอลูกสาววัย 17 ปี

14 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมุทรปราการ-คนร้ายงัดบ้าน สวป.สภ.คลองด่าน เจอลูกสาวอยู่ในห้องนอนผลักจนล้มนั่งคร่อมใช้มีดจี้คอ ใช้เสื้อยืดจับมัดมือไขว้หลัง เจ้าตัวตะโกนร้องขอความช่วยเหลือทำให้คนร้ายตกใจคว้ามือถือวิ่งหลบหนี

เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2564 ร.ต.อ. อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสอน สภ.บางปู สมุทรปราการ ว่ามีเหตุคนร้ายปีนเข้าลักทรัพย์ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง  ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และใช้มีดจี้บังคับลูกสาวเจ้าของบ้านมัดมือไขว้หลังขังอยู่ในห้องนอน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิตบุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.พร้อมกำลังเจ้าหน้าชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

โจรงัดบ้านสวป.สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้คอลูกสาววัย 17 ปี


ที่เกิดเป็นหมู่บ้านหรู 2 ชั้น ด้านหลังหมู่บ้านติดแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ซอยแรกของหมู่บ้านพบว่าเป็นบ้านของ ร.ต.อ.วิโรจน์ กัลยาศรี สวป.สภ.คลองด่าน ที่บริเวณหน้าต่างห้องนอนชั้นสองถูกงัดจนตัวล็อกหัก หน้าต่างเปิดอ้าอยู่ภายในห้องถูกรื้อค้นข้าวของจนกระจัดกระจายเกลื่อนห้อง และที่ห้องนอนที่อยู่ติดกันพบว่าถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจายเช่นกัน โดยมี น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ17ปี ถูกมัดมือไขว้หลังนั่งอยู่ในห้องนอนด้วยอาการตื่นตระหนก เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปให้การช่วยเหลือแก้มัดออกมาได้ 

โจรงัดบ้านสวป.สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้คอลูกสาววัย 17 ปี


จากการตรวจสอบห้องนอนของ ร.ต.อ.วิโรจน์ เจ้าของบ้าน ซึ่งอยู่ด้านหน้าพบว่าถูกรื้อข้าวของกระจัดกระจายเช่นกัน ส่วนคนร้ายคาดว่าปีนหน้าต่างกระโดดลงหลังบ้านหลบหนีไปก่อนแล้ว ตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดพบรอยเท้าของคนร้ายปีนขึ้นมาที่กำแพงหลังบ้านก่อนที่จะปีนขึ้นมาหลังคาและงัดหน้าต่างห้องนอนที่ปิดอยู่เข้ามา จึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจเก็บลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายตามจุดต่าง ๆ เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ

โจรงัดบ้านสวป.สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้คอลูกสาววัย 17 ปี

น.ส.เอ เล่าอย่างระทึกว่า ก่อนเกิดเหตุในช่วงกลางวันตนอยู่ในบ้านเพียงคนเดียวส่วน ร.ต.อ.วิโรจน์ พ่อออกไปเข้าเวรที่ สภ.คลองด่าน ตั้งแต่เวลาบ่ายสามโมง และแม่ออกไปทำงานที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ กับน้องชายคนเล็ก และพึ่งกลับเข้ามาที่บ้านประมาณทุ่มครึ่งกว่า ๆตนจึงได้ลงมาจัดเตรียมกับข้าวและนั่งกินข้าวเย็นกันอยู่ที่ชั้นล่าง ตนกินอิ่มก่อนจึงเดินขึ้นไปหยิบของบนห้องนอนชั้นสอง ตอนนั้นได้ยินเสียงคล้ายมีคนเดินอยู่ห้องนอนด้านข้าง และคิดว่าแม่เดินขึ้นมา จึงเดินออกมาจะเปิดประตู 

โจรงัดบ้านสวป.สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้คอลูกสาววัย 17 ปี


ขณะนั้นเห็นคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงสามส่วนสีดำใส่แมสปิดปากสีดำ ได้ผลักประตูสวนเข้ามาก่อนที่จะผลักตนจนล้มนั่งลงกับพื้นคนร้ายจึงได้เข้ามานั่งคร่อมใช้มีดปลายแหลมจี้ที่ลำคอ และใช้เสื้อยืดสีขาวของตนที่อยู่ในห้องมาจับตนมัดมือไขว้หลังและบังคับไม่ให้ตนส่งเสียงร้อง แต่ไม่ทันตนได้ร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้คนร้ายตกใจคว้าเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อไอโฟนของตนไปก่อนวิ่งหลบหนีออกมาจากห้องไปเข้าห้องนอนด้านข้างและล็อกประตูห้องปีนหลบหนีออกทางหน้าต่างไป แม่ตนจึงรีบโทรศัพท์บอกพ่อและแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

โจรงัดบ้านสวป.สภ.คลองด่าน ใช้มีดจี้คอลูกสาววัย 17 ปี


เบื้องต้นเจ้าหน้าคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าอยู่ในละแวกใกล้เคียง จึงได้กระจายกำลังออกสืบสวนหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline