svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วรชัย"เตือนสติคนพ้นเพื่อไทยอย่าจ้องทำลายเพราะเคยเป็นบ้านให้ซุกหัว

13 มกราคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วรชัย เหมะ" ดึงสติคนออกจากเพื่อไทย อย่าลืมเคยเป็นบ้านให้อยู่มาก่อน อย่ามัวต้องแต่ทำลาย ย้ำทุกอย่างล้วนมีการเปลี่ยนแปลง เพื่อนำพรรคไปสู่ชัยชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

13 มกราคม 2564 นายวรชัย เหมะ อดีต ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในบริบทของพรรคเพื่อไทยมีการพัฒนามาจากพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน จนถึงพรรคเพื่อไทย วันนี้ (13ม.ค.) ในสถานการณ์โควิด-19 เป็นเรื่องที่ทุกองค์กร ต้องมีการเปลี่ยนแปลง เหมือนกับต้นไม้ที่ผลิใบใหม่อยู่ทุกปี ซึ่งพรรคเพื่อไทยก็เช่นเดียวกัน คนรุ่นเก่าออกไป คนรุ่นใหม่ก็เข้ามาแทนที่ ความคิดล่าหลังก็ต้องหมดไป ความคิดใหม่มาแทน

ทั้งนี้ แต่ที่สำคัญสุด พรรคเพื่อไทยมีจุดแข็ง 2 เรื่อง คือ จุดยืนเรื่องประชาธิปไตยที่มั่นคง และผู้ใหญ่ของพรรคมีความรู้เรื่องเศรษฐกิจและความรู้รอบด้าน จึงมีคำถามว่าการนำที่ผ่านมาก่อนการเปลี่ยนแปลงล่าสุดนั้น พรรคเป็นอย่างไร เดินไปข้างหน้า อยู่กับที่ หรือถอยหลัง แต่เชื่อว่าหลายคนคงมีคำตอบในใจ ดังนั้น พรรคจึงต้องเปลี่ยนแปลงโครงสร้าง ทั้งการนำของคน นำบุคลากรของพรรค ที่มีความหน้าเชื่อถือ และมีความสามารถเข้ามาทำหน้าที่บริหารพรรค เพื่อนำไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งแต่ไปอย่างแน่นอน

"คนที่ออกไปไม่สามารถนำพรรคไปสู่ชัยชนะได้ ก็ต้องยอมรับให้คนอื่น ที่มีความสามารถเข้ามาทำหน้าที่แทน และเมื่อออกไปแล้วขอให้คิดถึงอดีต ว่าพรรคเพื่อไทยเป็นบ้านที่เคยอยู่อย่าหันกลับมาทำร้ายพรรค" นายวรชัย กล่าว

"วรชัย"เตือนสติคนพ้นเพื่อไทยอย่าจ้องทำลายเพราะเคยเป็นบ้านให้ซุกหัว

logoline